Tin mới

Hari Won viết chính tả sai từa lưa, nấu nướng vụng về: Trấn Thành hé lộ lý do vẫn yêu khiến chị em khó tin

Thứ ba, 12/04/2022, 12:02 (GMT+7)

Trấn Thành cho rằng, do Hari Won may mắn.

Hari Won - Trấn Thành được biết đến là cặp vợ chồng đình đám và nổi tiếng trong showbiz Việt. Tính đến nay, họ đã có gần 6 năm bên nhau và đang tận hưởng cuộc sống chưa có con.

Mới đây, khi xuất hiện tại 1 sự kiện tại TP. HCM, vợ chồng nam diễn viên tiếp tục nhận được sự chú ý lớn của giới truyền thông. Họ được cánh phóng viên liên tục đặt các câu hỏi và cởi mở chia sẻ quan điểm của bản thân. 

Trấn Thành - Hari Won sải bước trên thảm đỏ sự kiện cách đây không lâu (Ảnh: Internet)
Trấn Thành - Hari Won sải bước trên thảm đỏ sự kiện cách đây không lâu (Ảnh: Internet)

Trong 1 đoạn clip đang lan truyền trên mạng, giọng ca gốc Hàn Quốc đã có những trải lòng về tình yêu giữa mình và Trấn Thành. Cô thừa nhận bản thân có nhiều khuyết điểm nhưng vẫn được chồng yêu thương, cưng chiều. Lý do vì sao nữ nghệ sĩ vẫn chưa biết?

Cụ thể, cô thẳng thắn thừa nhận rằng, mình hơi hậu đậu, nấu ăn không ngon và chỉ biết chăm sóc sắc đẹp. Về phía Trấn Thành trước thắc mắc của bà xã đã nhanh chóng đưa ra câu trả lời: “Coi như em hên đi. Những gì em làm là những gì anh đang cần” khiến cư dân mạng thích thú. 

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won nhận được sự khen ngợi vì ngọt ngào, hạnh phúc trong showbiz Việt (Ảnh: Internet)
Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won nhận được sự khen ngợi vì ngọt ngào, hạnh phúc trong showbiz Việt (Ảnh: Internet)

Trong đoạn clip, nam MC Người ấy là ai còn lấy trường hợp của bản thân đối xử với vợ như vậy để nói các phụ nữ khác rằng, hãy hiểu chồng, xem anh ta cần gì thì hãy “cho” để được “nhận”. “Cho nên chị em phụ nữ á, cái thông minh nhất là nên biết ‘ông nội’ kia cần cái gì, cung cấp đúng cái đó thôi đừng có cho thêm. Cho thêm nó không cần đâu”, Trấn Thành nói. 

Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng xoay quanh đoạn clip của vợ chồng nam MC Trấn Thành: 

- Hari Won thật may mắn khi có được 1 người đàn ông biết chăm sóc mình. 

- Ngưỡng mộ anh Trấn Thành. Luôn biết yêu thương, cưng chiều vợ hết mực. Tương lai mà làm bố chắc anh sẽ trở thành ông bố hot nhất showbiz luôn. 

- Các cụ nói không sai, phụ nữ hơn nhau tấm chồng. 

Trước đó, vào hồi năm 2016, Hari Won chính thức về chung nhà với Trấn Thành. Để có được đám cưới viên mãn như vậy, cặp đôi từng phải vượt qua những khó khăn, thậm chí là những hồ nghi. Sau tất cả, họ đã chứng minh được điều ngược lại, sự ngọt ngào, tình cảm “tăng dần” theo thời gian. 

Trấn Thành nổi tiếng cưng chiều bà xã nhất nhì showbiz Việt (Ảnh: Internet)
Trấn Thành nổi tiếng cưng chiều bà xã nhất nhì showbiz Việt (Ảnh: Internet)

Ngoài ra, Trấn Thành cũng luôn biết cưng chiều, yêu thương vợ. Điều này cũng là một trong những lí do giúp họ trở thành cặp vợ chồng đình đám trong showbiz Việt ở thời điểm hiện tại. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Hari Won