Tin mới

Hari Won bất ngờ nhắc đến biến cố cuộc đời thời còn yêu Tiến Đạt

Thứ năm, 06/02/2020, 09:46 (GMT+7)

Theo chia sẻ của Hari Won, thời điểm năm 25 tuổi chính là bước ngoặt cuộc đời của cô khi quyết định nghỉ việc để theo đuổi việc học.

Hari Won được biết đến là nghệ sĩ gốc Hàn trong làng giải trí Việt. Sở hữu ngoại hình xinh xắn cũng tính cách lém lỉnh, cô nàng rất được yêu thích trong vai trò MC trên một số chương trình truyền hình.

Trò chuyện trên một bài phỏng vấn, Hari Won chia sẻ về cuộc sống sau khi làm dâu nhà Trấn Thành đồng thời cũng nhắc đến những thành công trong sự nghiệp của mình.

Hari Won chia sẻ về cột mốc cuộc đời của mình.

Hari Won cho biết năm 25 tuổi là thời điểm quan trọng nhất của cô khi cô đã có một quyết định táo bạo chính là nghỉ việc để theo đuổi việc học. Do trước đây gia đình khó khăn nên Hari Won đã phải không có cơ hội được đi học và lao động cuộc sống mưu sinh.

Dù thế nhưng quyết định đi học tiếng Việt chính là một quyết định sáng suốt của Hari Won. Đây được coi là bước ngoặt cuộc đời để làm nên sự thành công của cô ngày hôm nay.

Cũng trong cuộc trò chuyện này, Hari Won cho biết, cô có 3 cột mốc khiến bản thân đáng nhớ nhất chính là quyết định theo đuổi việc học ở tuổi 25 và thời điểm bước chân vào showbiz sau đón là kết hôn với danh hài Trấn Thành.

Được biết năm 25 tuổi, Hari Won vẫn đang còn yêu rapper Tiến Đạt. Cả hai được coi là cặp đôi đẹp thời điểm bấy giờ khi thường xuyên chia sẻ những khoảng khắc ngọt ngào cho nhau. Tuy nhiên, mối tình đẹp 9 năm rồi cũng kết thúc khi cả hai tuyên bố chia tay vào năm 2016.

Hari Won và Tiến Đạt thời còn mặn nồng.

Thời điểm đó, Hari Won nhận nhiều chỉ trích thậm chí bị khán giả tẩy chay vì cho rằng cô phụ tình Tiến Đạt. Sau đó, hình ảnh cô hẹn hò với Trấn Thành bị lộ khiến giọng ca "Anh cứ đi đi" càng bị 'ném đá'. Hơn 1 năm sau đó, Hari Won đã kết hôn với Trấn Thành và có cuộc sống hạnh phúc đến thời điểm hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won Trấn Thành