Tin mới

Hari Won bị 'ném đá' vì mắc sai lầm nghiêm trọng với đàn em ngay trên sóng truyền hình

Thứ bảy, 24/08/2019, 08:36 (GMT+7)

Trong buổi lễ trao giải thời trang, Hari Won đã bị dân mạng "ném đá" vì mắc sai lầm nghiêm trọng khi đọc tên Châu Bùi thành bộ phận nhạy cảm.

Tối ngày 22/8, Hari Won xuất hiện tại một lễ trao giải thời trang lớn ở TP.HCM. Diện bộ váy trắng ngắn hai dây, Hari Won tự tin khoe vẻ đẹp cũng vóc dáng thon đẹp của mình. Điều đáng nói là trong buổi lễ trao giải này, bà xã Trấn Thành còn được mời lên sân khấu cùng NTK Công Trí trao hạng mục giải thưởng "Người có phong cách cá nhân ảnh hưởng trên mạng xã hội".

Lúc này khi gọi tên Châu Bùi, Hari Won đã đọc tên kéo dài âm cuối, khiến nhiều người nghe thành bộ phận nhạy cảm. Dù không cố tình nhưng giọng ca "Anh cứ đi đi" nhận hàng loạt "gạch đá" từ dân mạng.

Hari Won đọc tên Châu Bùi thành bộ phận nhạy cảm.

"Tiếng Việt còn không sõi sao làm MC cho người Việt xem"; "Gì quá đáng với chị Châu tui vậy"; ""Nếu phát âm không chuẩn nên trau chuốt và rèn luyện nhiều hơn, nhất là khi muốn trở thành người dẫn chương trình", "Biết thế bà đừng nói có lẽ tốt hơn"....là những phản ứng của dân mạng.

Phản ứng của dân mạng.

Đây không phải lần đầu tiên Hari Won vướng phải sự cố phát âm nhạy cảm.  Tại chương trình Nhanh như chớp, cô cũng bị chỉ trích tương tự vì đọc một số câu hỏi chậm hoặc phát âm sai khiến thí sinh mất thời gian dẫn đến trả lời sai.

Trước những chỉ trích từ dư luận, Hari Won chia sẻ cô muốn phát âm thuần Việt hơn nhưng vẫn muốn giữ được nét riêng của mình.

Trước đó, là người Việt như danh hài Trấn Thành cũng từng khiến khán giả bối rối khi nói chệch cụm từ "dàn nhạc giao hưởng hợp xướng" thành "giao *** hưởng xướng" trên ghế nóng Vietnam's Got Talent 2016.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news