Tin mới

Vợ Tiến Đạt đòi quà Noel 'sang xịn', bình luận của tình cũ Hari Won mới bất ngờ

Thứ tư, 18/12/2019, 18:30 (GMT+7)

Vợ rapper Đinh Tiến Đạt gợi ý món quà Noel siêu sang và siêu xịn nhưng bình luận của tình cũ Hari Won mới gây bất ngờ.

Cách đây ít giờ, Lê Thụy Vy đã đăng tải bức ảnh một chiếc ô tô và nhắn nhủ đến ông xã Tiến Đạt như một gợi ý cho món quà Noel. Cô nhắn nhủ: "Ông già Noel Đinh Tiến Đạt ơi" và khẳng định, cô chỉ ước mỗi điều này trong dịp Giáng sinh.

Vợ Tiến Đạt gợi ý món quà Noel. Ảnh internet

Ngay dưới bài viết của bà xã, Tiến Đạt đã gửi lại hình ảnh của những chiếc ô tô mô hình cho vợ chọn và Thụy Vy cũng hài hước đáp lại chọn màu vàng. Sự dí dỏm của vợ chồng tình cũ Hari Won khiến cư dân mạng thích thú.

Và đây là màn đáp lễ của tình cũ Hari Won dành cho Thụy Vy. Ảnh internet

Ngoài đam mê nghệ thuật, Đinh Tiến Đạt còn kinh doanh quán cà phê. Trước đây, bà xã Tiến Đạt đã rao bán nhà để lấy tiền mua máy rang say cà phê cho chồng.

Được biết, vợ của tình cũ Hari Won mới sinh con trai được hơn 2 tháng. Vợ chồng Tiến Đạt khá kín tiếng trong việc chia sẻ hình ảnh của con trai. Tuy nhiên, mới đây, cả hai hoàn toàn ngỡ ngàng khi bị bạn thân làm lộ hình ảnh quý tử.

Tiến Đạt và bà xã Thụy Vy. Ảnh internet

Trước khi đến với Thụy Vy, Tiến Đạt được biết đến là người tình 9 năm của Hari Won. Thời điểm yêu Tiến Đạt, Hari Won mới chỉ chập chững bước chân vào showbiz Việt. Sau 9 năm gắn bó, cả hai chia tay trong nuối tiếc.

Sau đó không lâu, Hari Won lộ ảnh hẹn hò với Trấn Thành. Thời điểm đó, giọng ca "Anh cứ đi đi" bị chỉ trích vì hám danh nên bỏ Tiến Đạt chạy theo Trấn Thành. Tuy nhiên, nam danh hài đã lên tiếng bênh vực bạn gái. Đến nay, sau 3 năm về chung một nhà, Hari Won đã chứng minh những tin đồn xưa kia là không đúng khi ngày càng hạnh phúc bên nam MC quốc dân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news