Tin mới

Hari Won đảm nhận vai MC show truyền hình Hàn Quốc

Thứ hai, 20/11/2023, 10:47 (GMT+7)

Sự xuất hiện của Hari Won trong chương trình khiến cho khán giả không khỏi chú ý.

Mới đây, Woorimal Battle của Hàn Quốc bất ngờ đến trường Đại học Sư phạm TP. HCM ghi hình với sự tham gia của Hari Won. Tại đây, bà xã Trấn Thành đảm nhận vai trò “cầu nối ngôn ngữ Hàn - Việt”.

Hari Won đảm nhận vai trò MC trong chương trình. Ảnh: Chụp màn hình
Hari Won đảm nhận vai trò MC trong chương trình. Ảnh: Chụp màn hình

Hari Won đóng vai trò là người phiên dịch Việt - Hàn, giúp các sinh viên Việt Nam hiểu hơn các nội dung của chương trình. Đồng thời, giọng ca Hương đêm bay xa còn giúp sinh viên hiểu hơn các câu hỏi tiếng Hàn mà phía chương trình đưa ra. 

Woorimal Battle chỉ mất một ngày ghi hình tại trường Đại học Sư phạm TP.HCM. Khi tới ghi hình tại trường Đại học Sư phạm TP.HCM, với sự giúp đỡ của nhà trường nên chỉ mất 1 ngày để hoàn thành kế hoạch.

Hari Won ghi hình trong chương trình. Ảnh: Chụp màn hình
Hari Won ghi hình trong chương trình. Ảnh: Chụp màn hình

Đối với Hari Won, việc được xuất hiện trên là một trải nghiệm khó quên. Bởi thông qua chương trình này, cô có cơ hội được hiểu hơn và hòa mình vào sự giao thoa văn hóa đầy ý nghĩa giữa Hàn Quốc và Việt Nam.

Đặc biệt, Hari Won cũng chia sẻ cơ duyên đưa cô nàng đến với Woorimal Battle. “Ban đầu, bên ê kíp chương trình ở Hàn Quốc gửi email mời tôi xuất hiện. Bởi vì tôi vừa có thể nói được cả hai ngôn ngữ mà còn là một nghệ sĩ do đó chúng tôi nhanh chóng đi đến thống nhất rồi quay luôn”, cô nói. 

Woorimal Battle là chương trình nhận được sự quan tâm tại Hàn Quốc. Ảnh: Chụp màn hình
Woorimal Battle là chương trình nhận được sự quan tâm tại Hàn Quốc. Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, vào hồi đầu tháng 11, Hari Won tham gia Asia Model Festival 2023 (Lễ hội người mẫu châu Á), tổ chức tại Gwangmyeong. Trong chương trình, cô giữ vị trí giám khảo, người đẹp cũng được vinh danh tại hạng mục Vietnam Model Star Award.

Cách đây không lâu, Hari Won còn tham gia và hát nhạc cho một show Hàn Quốc khác là Travel: Play. Nữ nghệ sĩ đang không ngừng mở rộng phạm vi hoạt động nghệ thuật của mình.

Được biết, khoảng 1 năm trở lại đây, Hari Won liên tục bay đi bay về giữa Việt Nam - Hàn Quốc để hoạt động song hành giữa 2 nước. Trấn Thành cũng ủng hộ bà xã trong quyết định này. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won Hàn Quốc