Tin mới

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 7: Dương chứng kiến Tùng hẹn hò gái lạ, ông Lực nói về hạnh phúc của con gái

Thứ hai, 20/11/2023, 09:45 (GMT+7)

Những diễn biến chi tiết sẽ có trong tập 7 "Chúng ta của 8 năm sau" được phát sóng vào lúc 21h40 phút tối nay trên VTV3.

Nối tiếp diễn biến của tập trước, tập 7 Chúng ta của 8 năm sau sẽ lên sóng khán giả truyền hình cả nước vào tối nay 20/10. Tùng (Trần Nghĩa) nói nếu Lâm (Quốc Anh) tính nghỉ việc ở công ty Cường Xuân thì có thể thoải mái đến với Dương (Hoàng Hà).

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 7: Dương chứng kiến Tùng hẹn hò gái lạ, ông Lực nói về hạnh phúc của con gái - Ảnh 1
 

Sau khi được Tùng 'thông não' và kích động, Lâm quyết định chinh phục lại trái tim Dương sau khi khiến cô thất vọng vì hành xử của mình. Anh quyết định viết lời nhắn gửi tới Dương ở quán mà cô đang làm. 

Trong một diễn biến khác, ông Lực (Đức Khuê) - bố nuôi của Dương hỏi con gái lý do vì sao không nhận tấm lòng của ông Quảng (NSND Trung Anh) khi bố đẻ muốn tặng Dương một căn nhà. "Con có thiếu thốn gì đâu, sao phải nhận cho ơn nghĩa mệt người ra", cô nói.

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 7: Dương chứng kiến Tùng hẹn hò gái lạ, ông Lực nói về hạnh phúc của con gái - Ảnh 2
 

Ông Lực đáp: "Con không nhận có nghĩa là con vẫn còn đang giận, vẫn còn một phần tổn thương. Nếu vì con nghĩ cho bố thì không cần thiết phải làm thế đâu. Lúc nào bố cũng chỉ mong con luôn vui vẻ và hạnh phúc". 

Nhân lúc này Dương nói với ông Lực việc cô đang bị thất tình và cho rằng Lâm vì quyền lợi mà sẵn sàng "đá bay" cô không mảy may nghĩ ngợi gì. 

Trong khi đó, tình cờ trong khi đang chạy, Dương nhìn thấy Tùng đang đi hẹn hò với một cô gái lạ không phải Nguyệt (Hoàng Huyền). Hoá ra không phải Tùng đang bận rộn vì vào dự án mới như lời Nguyệt nói. Dương bắt đầu hoài nghi tấm chân tình của Tùng dành cho bạn thân mình.  

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 7: Dương chứng kiến Tùng hẹn hò gái lạ, ông Lực nói về hạnh phúc của con gái - Ảnh 3
 

Liệu rằng, Dương sẽ nghe lời bố nuôi nhận món quà từ Chủ tịch Quảng? Sự thật mối quan hệ của Tùng và cô gái lạ? Chi tiết tập 7 Chúng ta của 8 năm sau lên sóng lúc 21h40 tối nay trên VTV3. 

Ảnh: Chụp màn hình 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news