Tin mới

Hari Won đăng đàn bức xúc khi bị đối xử bất lịch sự

Thứ ba, 19/03/2019, 10:14 (GMT+7)

Bà xã Trấn Thành - Hari Won tỏ ra rất bức xúc khi dẫn mèo cưng đi tiêm phòng và bị đối xử bất lịch sự.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hari Won đã chia sẻ thái độ bức xúc khi dẫn mèo cưng đi tiêm và bị đối xử bất lịch sự. Bà xã Trấn Thành viết: "Dắt Xì đi thú y. Xì bị chích nên nó đau. Mấy ngày nay nó cứ sổ mũi hoài. Mình đang xót muốn chết. Mà một người nào đó không biết là ai luôn, chụp hình Xìn bị chích và cười. Mà cứ quay hình hay chụp gì hoài. Một hai lần thôi, mình cũng im cho qua. Đằng này thì... Ủa cái gì vậy? Con mình đang đau mà? Nó đang yếu mà? Nếu con các bạn đi bệnh viện bị đau mà ai đó chụp vậy có vui không?"

Dòng chia sẻ của nữ ca sĩ Hàn Quốc nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Nhiều fan đã vào an ủi thần tượng của mình bớt giận.

Hari Won và Trấn Thành có sở thích nuôi mèo giống nhau. Ảnh internet

Hiện vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đang nuôi một con mèo  giá 3.000 USD. Đó là một chú mèo có bộ lông màu đen pha xám rất đặc biệt và ấn tượng. Đây là chú mèo từng gây ấn tượng trong showbiz Việt vì phi vụ cạo lông của Hari Won. Từ một chú mèo sang chảnh, sau khi bị cạo lông, nhìn bộ dạng thê thảm của con cưng, Trấn Thành nghẹn đắng.

Nam diễn viên hài đã vô cùng bàng hoàng và đau đớn đến nỗi "lặng người, lệ hờn ứa mi, chết lâm sàng như Từ Hải". Sau đó, vợ chồng Trấn Thành đã quyết tâm cho chú mèo đi trùng tu lấy lại nhan sắc.

Ngoài Trần Xì, vợ chồng Trấn Thành còn nuôi thêm 2 con chó giống poodle khác đặt tên là Peekaboo và Bingsu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won