Tin mới

Hari Won nghẹn ngào khi nhắc đến chuyện khó mang bầu sau 4 năm cưới Trấn Thành

Thứ năm, 01/10/2020, 11:25 (GMT+7)

Cũng không phải là bí mật nhưng chuyện sinh con của Hari Won và Trấn Thành được tiết lộ cụ thể từ chính người trong cuộc thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Trấn Thành và Hari Won được biết đến là cặp vợ chồng hạnh phúc và đầy ngọt ngào của làng giải trí Việt. Cả hai không ngần ngại thể hiện tình cảm ở trước công chúng hay sóng truyền hình. Tuy nhiên, cả hai đã kết hôn với nhau được 4 năm nhưng vẫn chưa có con. Dù người trong cuộc vẫn khẳng định chưa muốn có con không chỉ vì sức khỏe Hari Won chưa cho phép mà còn lý do chưa sẵn sàng làm bố mẹ.

Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Ảnh internet

Được biết, trước đây, bà xã Trấn Thành từng điều trị căn bệnh liên quan đến chức năng sinh sản nên nam danh hài muốn vợ có thời gian nghỉ ngơi trước khi lên kế hoạch sinh con.

Dù đây không phải bí mật nhưng họ cũng rất hạn chế nhắc đến chuyện chưa có con của mình. Mới đây, trên truyền hình, Hari Won chính thức tiết lộ chi tiết chuyện sinh con của mình sau 4 năm kết hôn với Trấn Thành. Theo đó, bà xã Trấn Thành rất ghen tỵ với Lâm Vỹ Dạ vì đã có con còn mình thì vẫn chưa có.

Hari Won lần đầu tiết lộ chi tiết chuyện chưa có con.

Giọng ca "Anh cứ đi đi" tiết lộ rằng hiện tại sức khỏe của cô chưa cho phép bởi cô đã từng phải phẫu thuật tử cung 2 lần nên giờ phần tử cung ngắn hơn người bình thường. Do đó, việc mang bầu rất khó giữ được em bé và nếu cố sẽ có nguy hiểm rất lớn.

Hari Won từng phải phẫu thuật tử cung 2 lần. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Hari Won cũng cho rằng, cô chưa muốn có con vì nguyên nhân khác chính là sự nghiệp. Khi mới bắt đầu khởi sắc ở những năm gần đây nên nếu có con sẽ có 2 năm không hoạt động nghệ thuật. Lời chia sẻ đầy đau xót của Hari Won khiến nhiều người đồng cảm với nỗi đau của cô nàng.

Có thể thấy, sau khi kết hôn với Trấn Thành, Hari Won vẫn luôn tự lập về tài chính. Cô cũng có mặt trong nhiều chương trình truyền hình với vai trò làm MC. Dù khả năng tiếng Việt vẫn còn gây tranh cãi nhưng chất giọng đặc biệt của Hari Won cũng là tiềm năng được nhiều nhà sản xuất tìm đến. Dù khó khăn về ngôn ngữ và việc có con nhưng Hari Won nhận được sự quan tâm của gia đình Trấn Thành và sự cưng chiều hết mực của ông xã.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news