Tin mới

Tình cũ Hari Won giờ mới để lộ gia tài chẳng kém cạnh Trấn Thành

Thứ hai, 21/09/2020, 11:54 (GMT+7)

Không để Trấn Thành vượt mặt, tình cũ Hari Won cuối cùng cũng đã có màn "phản đòn" khi úp mở sở hữu gia tài khủng chẳng kém cạnh.

Cách đây không lâu, tình cũ Hari Won - Tiến Đạt khiến fan trầm trồ khi lần đầu hé lộ một phần gia tài khủng của mình. Theo đó, vợ chồng tình cũ Hari Won ngoài sở hữu thương hiệu và quán cà phê riêng thì còn đang là chủ của một mảnh đất "thẳng cánh cò bay" nơi núi rừng với không khí trong lành.

Gia tài chẳng phải dạng vừa của tình cũ Hari Won. Ảnh internet

Theo tiết lộ của tình cũ Hari Won, đây sẽ là nơi nam rapper và bà xã lựa chọn sống an yên sau này. Nhìn cả một gia tài rộng lớn của Tiến Đạt, ai cũng phải trầm trồ. Hóa ra, tình cũ Hari Won cũng "không phải dạng vừa" và chẳng hề thua kém Trấn Thành.

Nếu như cuộc sống của Trấn Thành - Hari Won luôn ồn ào náo nhiệt, hào nhoáng thì vợ chồng Tiến Đạt lại chọn cách bình yên bên nhau.

Trước đây, Tiến Đạt đã từng hết lòng hết dạ vì Hari Won. Cả hai đã có gần chục năm bên nhau tưởng như sắp thành trái ngọt nhưng cuối cùng lại "đường ai nấy đi".

>> Xem thêm: Gần 10 năm trôi qua, Ngô Kiến Huy vẫn giữ thái độ lạnh lùng khi được hỏi về con trai

Khi đó, Hari Won chia tay chẳng bao lâu thì đã hẹn hò với Trấn Thành. Ngay lập tức, nữ ca sĩ bị chỉ trích "tham vàng bỏ ngãi". Để bảo vệ giọng ca "Anh cứ đi đi", Trấn Thành đã ra mặt và làm mọi việc minh oan cho bạn gái của mình.

Để đáp trả những hoài nghi, Trấn Thành và Hari Won đã trở thành cặp vợ chồng quyền lực trong showbiz. Cả hai chiếm sóng của vô số chương trình ăn khách, giờ vàng. Cũng chính vì vậy, khối tài sản của vợ chồng Hari Won là vô cùng khổng lồ.

>> Xem thêm: Ngọc Sơn khiến mẹ khóc cạn nước mắt, bất lực vì quyết định đi tu không sinh con lấy vợ

Khác với Hari Won, Tiến Đạt sau khi chia tay mối tình gắn bó nhiều năm bỗng trở thành một người trầm tính. Nam rapper gần như không còn xuất hiện trước truyền thông và cũng hạn chế tham gia các sự kiện giải trí. Hiện tại, tình cũ Hari Won đang sống với niềm đam mê khác chính là cà phê thay vì viết nhạc như trước đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news