Tin mới

Hari Won có động thái lạ làm phân tán sự chú ý đến Trấn Thành giữa ồn ào sao kê

Thứ sáu, 15/10/2021, 14:46 (GMT+7)

Hari Won có động thái lạ làm phân tán sự chú ý của cư dân mạng với Trấn Thành giữa ồn ào sao kê.

Cách đây ít giờ, Hari Won có động thái lại làm phân tán sự chú ý của cư dân mạng với Trấn Thành giữa ồn ào sao kê. Theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ đoạn video về một bà mẹ sinh ba cùng dòng trạng thái ngắn gọn 'Mê'. 

Hari Won gây chú ý khi chia sẻ tâm trạng thích thú với bà mẹ ba con. Ảnh FBNV
Hari Won gây chú ý khi chia sẻ tâm trạng thích thú với bà mẹ ba con. Ảnh FBNV

Động thái đặc biệt của Hari Won thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng có thể bà xã Trấn Thành đã quá mê trẻ con và muốn được làm mẹ nên mới chia sẻ đoạn video này. Tuy nhiên, cũng có cư dân mạng lại nhận định Hari Won đang muốn phân tán sự chú ý của dư luận vào Trấn Thành giữa ồn ào sao kê. 

Hari Won - Trấn Thành chưa có kế hoạch sinh em bé vì muốn dành thời gian phát triển sự nghiệp. Ảnh internet
Hari Won - Trấn Thành chưa có kế hoạch sinh em bé vì muốn dành thời gian phát triển sự nghiệp. Ảnh internet

Hari Won được biết đến là một sao nữ rất mê trẻ con. Đã không ít lần vợ chồng Trấn Thành bị hỏi về chuyện sinh con sau gần 5 năm kết hôn. Có thông tin Hari Won gặp khó khăn trong chuyện mang thai. Tuy nhiên, sau đó Trấn Thành đã lên tiếng phủ nhận tin đồn. Nam danh hài cho biết, cả hai chưa muốn có con vào thời điểm này vì đang lo cho sự nghiệp. 

>> Xem thêm: Nhâm Hoàng Khang trắng tay, rơi vào bi kịch đau đớn nhất sau ồn ào với bà PH

Trấn Thành tung sao kê giữa ồn ào từ thiện. Ảnh internet
Trấn Thành tung sao kê giữa ồn ào Từ thiện. Ảnh internet

Thời gian qua, Trấn Thành trở thành một trong những sao Việt bị réo tên liên quan đến ồn ào sao kê. Nam danh hài bị bà PH tố ăn chặn tiền từ thiện. Theo đó, năm 2020, Trấn Thành có đứng ra kêu gọi từ thiện. Tuy nhiên, do bận lịch quay phim nên nam danh hài đã chuyển tiền cho mẹ Hồ Ngọc HàMC Đại Nghĩa thay mình đi trao quà từ thiện của các mạnh thường quân.

Bị tố ăn chặn tiền từ thiện, Trấn Thành đã tung sao kê dài như sớ để chứng minh sự trong sạch của bản thân. Trước ồn ào này, cơ quan chức năng cũng chính thức vào cuộc điều tra. Sự thật, đúng sai thế nào sớm muộn sẽ được làm rõ trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan