Tin mới

Hari Won hoang mang khi khoảnh khắc tế nhị với Trấn Thành bị chụp trộm

Thứ tư, 11/03/2020, 09:06 (GMT+7)

Hari Won bày tỏ sự hoang mang trước khoảnh khắc bị chụp lén cùng ông xã Trấn Thành trong hậu trường.

Mới đây, Ca sĩ Hari Won chia sẻ bức ảnh bị chụp lén cùng ông xã Trấn Thành. Do chạy show mệt mỏi, vợ chồng Trấn Thành đã tranh thủ ngủ gục trong hậu trường. Trong ảnh, MC Trấn Thành ngồi ở ghế còn Hari Won ngồi trên đùi chồng.

Khoảnh khắc này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Dù bị chụp lén khi ngủ, nhưng thần thái của cả hai vẫn nhận được nhiều lời khen. Bên cạnh đó, không ít fan tỏ ra xót xa cho thần tượng của mình khi làm việc quá sức.

Khoảnh khắc vợ chồng Hari Won tranh thủ chợp mắt vì quá mệt. Ảnh internet

Không chỉ vậy, nhiều cư dân mạng còn dành lời khen cho Trấn Thành khi để bà xã ngồi trên đùi mình. Trước đó, nhiều lần, cặp đôi trai tài gái sắc này cũng không ít lần bị bắt gặp tình tứ trong hậu trường cùng tư thế này.

Trấn Thành luôn cưng chiều Hari Won hết mực. Ảnh internet

Thông qua bức ảnh, công chúng càng thấu hiểu hơn cuộc sống và sự vất vả của vợ chồng Trấn Thành nói chung và nghệ sĩ nói riêng. Họ phải đi quay ở bất kỳ khung giờ nào, kể cả là đêm để kịp chương trình.

Trước đây, danh hài Trấn Thành đã từng tiết lộ, ở thời điểm đang yêu Hari Won, cả hai không có thời gian gặp nhau mà chỉ tranh thủ hẹn hò vào ban đêm, có những hôm mệt quá, ngủ gục trên ô tô. Chính vì vậy, cả hai đã quyết định về chung một nhà để có thời gian ở bên nhau nhiều hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news