Tin mới

'Tình cũ' Trường Giang gây nhức mắt với màn khoe thân táo bạo

Thứ ba, 10/03/2020, 15:03 (GMT+7)

"Tình cũ" Trường Giang - Khánh My một lần chơi lớn khiến dân tình trầm trồ với màn khoe thân nuột nà, chuẩn không cần chỉnh.

Cách đây không lâu, "tình cũ" Trường Giang khiến cư dân mạng trầm trồ khi khoe vóc dáng nuột nà với bikini và đồ ngủ. Mỹ nhân từng tố Trường Giang tán tỉnh, tự tin tạo dáng để khoe đường cong quyến rũ của cơ thể đồng thời trưng phô làn da trắng mịn màng.

Khánh My được biết đến với vai trò người mẫu, diễn viên. Đặc biệt, trước đây, nữ diễn viên từng gây xôn xao khi tố Trường Giang tán tỉnh mình. Thời điểm đó, cô bị cho rằng mượn tên tuổi Mười Khó để PR bản thân. Tuy nhiên, Khánh My cho biết không muốn mọi chuyện đi quá xa nên mới công khai chuyện này. Không chỉ vậy, nữ người mẫu còn chê Nhã Phương khi cho rằng, Trường Giang lăng nhăng là một phần lỗi của nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân". Khi đó, Khánh My nhận không ít chỉ trích vì phát ngôn này.

Sau ồn ào với Trường Giang, Khánh My ít tham gia các sự kiện trong showbiz và dành thời gian cho công việc kinh doanh. Hiện tại, chân dài đã có bạn trai. Trên trang cá nhân của mình, cô còn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình tứ bên bạn trai.

Không chỉ xinh đẹp, mỹ nhân Trường Giang từng tán tỉnh còn sở hữu khối tài sản đáng mơ ước. Cô đầu tư xây một tòa nhà mang tên mình và sở hữu không ít siêu xe, hàng hiệu. Cô nàng được xem là một trong những sao Việt giàu có của showbiz Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news