Tin mới

Hari Won 'muối mặt' vì những lần bị Trấn Thành 'bóc mẽ không thương tiếc'

Chủ nhật, 28/07/2019, 07:20 (GMT+7)

Trước mặt truyền thông, Trấn Thành không ngần ngại 'bóc phốt' bà xã Hari Won tham ăn, nói sai tiếng Việt, kẹt sỉ, tham tiền, hàm hồ...

Trấn Thành, Hari Won được biết đến là một trong những cặp đôi vàng của showbiz Việt.

Tuy nhiên, không giống như nhiều cặp đôi khác luôn giữ hình tượng cho người còn lại, cặp đôi Trấn Thành - Hari Won khiến dân tình không hết phấn khích khi liên tục có những màn bóc mẽ nhau trên truyền thông, sóng truyền hình

Hari Won đã không ít lần bị ông xã phô bày hết mọi thói hư tật xấu khi cả hai chính thức về chung một nhà.

Hình ảnh nam danh hài bóc mẽ bà xã của mình ham ăn trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Đầu tiên là việc Hari Won đã từng bị Trấn Thành chửi như 'bắn súng liên thanh' chỉ vì nói sai...Tiếng Việt.

Hari Won vốn sinh ra và lớn lên tại Hàn Quốc. Tuy nhiên cô chọn Việt Nam để lập nghiệp nên gặp không ít khó khăn khi giao tiếp bằng bản địa.

Trấn Thành thay vì giúp đỡ bạn đời lại liên tục bóc mẽ khả năng phát âm tiếng Việt của bà xã mỗi khi quay chung chương trình.

Trấn Thành từng mắng Hari Won xối xả chỉ vì cô phát âm sai tiếng Việt. Ảnh: Internet

Hari Won đã từng phải đăng tải đoạn video lên trang cá nhân với tựa đề "Những lần Hari Won nói sai bị Trấn Thành chửi lên chửi xuống", Hari Won than vãn: "Cái ông Xìn này kỳ ghê ấy, chồng người ta thì phải bảo vệ hình tượng cho vợ, bênh vực cho vợ mà chồng tôi chỉ suốt ngày canh lúc người ta sai để ra mặt thôi... Có người chồng như thế này phải xử lý sao đây cả nhà ơi?".

Một lần khác, nam danh hài cũng không ngần ngại đăng tải bức ảnh dìm hàng Hari Won khi đang ăn và chê bà xã tham ăn, ăn uống bấp chấp không cần quan tâm đến xung quanh.

Theo đó, hình ảnh Hari Won đang bức ảnh Hari Won đang ăn, trên trán dán khăn giấy với dòng caption "Có một con người phụ nữ nào mà ăn uống bất chấp, mồ hôi nhễ nhại, rồi ịn khăn giấy lên trán theo kiểu dán bùa Cương Thi như vợ tui không?".

Trấn Thành liên tục bóc mẽ Hari Won chứ không như  'chồng nhà người ta' giữ hình tượng cho vợ mình. Ảnh: Internet

Đáp trả lại hành động bóc phốt của chồng mình, Hari Won bình luận "Mẹ ơi! Hôm nay muốn ngủ phòng khách ư?".

Trấn Thành thường xuyên bóc mẽ hình ảnh bà xã ham ăn, thậm chí còn nhận xét "Hari Won ăn uống hàm hồ luôn cắm đầu, gục mặt... không cần trò chuyện với ai".

"Trời ơi nhìn kìa, con gái gì mà ăn thấy ghê. Tôi ăn nhẹ nhàng nói chuyện còn Hari Won chỉ cắm đầu vào lo ăn. Vậy sao tôi ăn nhiều hơn được?", Trấn Thành từng bóc mẽ Hari Won.

Trấn Thành thậm chí còn khiến dân tình ngã ngửa khi từng tuyên bố vì Hari Won tham tiền nên anh mới có thể cầu hôn thành công.

Trần Thành từng khiến dân tình ngã ngửa khi tuyên bố mình cầu hôn Hari Won thành công vì cô ấy ham tiền. Ảnh: Internet

Theo đó, khi nói về màn cầu hôn với bà xã Hari Won, Trấn Thành đã thẳng thừng tuyên bố "Nhờ Hari Won ham tiền mà tôi cầu hôn thành công".

Cũng theo nam danh hài Trấn Thành, màn cầu hôn với Hari Won khá tốn kém, trong đó chi phí cho công việc trang trí không gian đã mất khoảng 100 triệu đồng. Tiền nhẫn cưới, hoa tặng và những công việc trong lễ cầu hôn chưa được tính vào. Trấn Thành cho rằng "Cuộc đời tôi làm bất kỳ điều gì cũng phải thú vị".

Trấn Thành dí dỏm 'tố' Hari Won đến là vì 'ham tiền'. Anh đã tạo ra một màn kịch: "Đêm đó tôi hẹn cô ta tới với lý do cô ấy mới đáp máy bay từ Mỹ về là phải đi gặp khách hàng liền, vì tôi đóng vai một đạo diễn muốn mời cổ quảng cáo tiền khủng và phải đến casting ngay lúc đó để gặp mặt xem người này có hợp với mẫu quảng cáo không. Bà Hari rất ham tiền nên bà ấy đi gặp đạo diễn, đâu có biết là gặp tui".

Thậm chí nam danh hài còn tố bà xã mình keo kiệt, quản lý về tiền bạc về chi tiêu khiến nam danh hài thay đổi thói quen tiêu xài hoang phí trước đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news