Tin mới

Hari Won nói một câu khiến Trấn Thành 'rụng tim' hậu căng thẳng vì 'con cưng'

Thứ năm, 09/01/2020, 08:21 (GMT+7)

Hari Won khiến Trấn Thành phải "lụi tim" khi nghe câu nói này hậu căng thẳng gay gắt vì "con cưng".

Mới đây, Hari Won đã dành cho Trấn Thành những lời ngọt ngào sau khi làm tổn hại đến "con cưng" của nam danh hài. Nữ ca sĩ viết: "Từ nay có anh rồi đời em thêm tuyệt vời. Buồn vui sẽ có chia nhau ngọt bùi. Chỉ cần ta bên cạnh nhau thế thôi".

Chia sẻ ngọt ngào của Hari Won không chỉ khiến Trấn Thành "lụi tim" mà còn khiến cư dân mạng đốn tim. Dường như Hari Won đã biết lỗi sau khi cạo trụi lông con cưng của Trấn Thành nên đã dành cho chồng những lời có cánh.

Trước đó, Hari Won khiến Trấn Thành tức giận vì dám cạo lông mèo cưng của mình. Nam danh hài còn đòi kéo bà xã ra tòa khiến dân mạng "cười không nhặt được mồm".

Con cưng của Trấn Thành bị Hari Won cạo trụi lông. Ảnh internet

Thời gian gần đây, Trấn Thành và Hari Won đại thắng khi cho ra mắt "đứa con" đầu lòng. Chỉ 1 ngày, bộ phim đã vọt lên top 1 trending và cho đến nay vẫn giữ vị trí số 1. Thời điểm hiện tại, bộ phim đang đứng top 1 trending và thu về hơn 15 triệu view. Trong phim Hari Won cũng đảm nhận một vai diễn đáng yêu.

Ông xã Hari Won là một trong số ít ngôi sao đa năng và thành công. Không chỉ đóng phim, quảng cáo, làm MC, Trấn Thành còn thành công với vai trò nhà sản xuất, ca sĩ. Hiếm thấy một sao Việt đa năng mà mảng nào cũng làm tốt như Trấn Thành. Bên cạnh sự nghiệp, cuộc sống hạnh phúc của Trấn Thành - Hari Won luôn khiến công chúng ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news