Tin mới

Hari Won tức giận trước câu nói đụng chạm của Trấn Thành về 'đứa con đầu lòng'

Thứ ba, 07/01/2020, 08:27 (GMT+7)

Trấn Thành đã nói một câu đụng chạm đến Hari Won khi hào hứng chia sẻ về "đứa con đầu lòng" khiến nữ ca sĩ "giận tím người".

Mới đây, trong một clip hậu trường, Hari WonTrấn Thành đã có màn trò chuyện "căng thẳng" khi nhắc đến "đứa con đầu lòng". Theo đó, nam MC quốc dân bày tỏ sự sung sướng khi "đứa con đầu lòng" là "Bố già" đạt được lượng view ngoài mong đợi.

Trấn Thành cho biết anh cảm thấy vô cùng sung sướng. Ngay sau đó, Hari Won cho rằng, mình cũng có công trong việc tạo nên "đứa con" này cho Trấn Thành. Tuy nhiên, sau đó, nam MC lại phủ nhận hoàn toàn: "Vợ chẳng có gì hết".

Trước câu nói phũ phàng của Trấn Thành, Hari Won tỏ ra đau lòng. Ngay sau đó, sợ bà xã giận, Trấn Thành đã ôm hôn Hari Won để làm dịu tâm lý. Màn đối đáp của cả hai khiến fan thích thú. Cứ mỗi khi cặp đôi chia sẻ clip là thu hút hàng triệu lượt xem và bình luận. Có thể thấy sức hút lớn của Hari Won và Trấn Thành.

Hari Won đau lòng trước câu nói đụng chạm của Trấn Thành. Ảnh internet

Vừa qua, Trấn Thành đã đại thắng sau khi công chiếu "Bố già". Thời điểm hiện tại, bộ phim đang đứng top 1 trending và thu về hơn 15 triệu view. Trong phim Hari Won cũng đảm nhận một vai diễn đáng yêu.

Ngay từ đầu năm 2020, Trấn Thành đã chứng minh được sức hút và tài năng của mình trong showbiz Việt. Đến nay, ông xã Hari Won là một trong số ít ngôi sao đa năng và thành công. Không chỉ đóng phim, quảng cáo, làm MC, Trấn Thành còn thành công với vai trò nhà sản xuất, ca sĩ. Hiếm thấy một sao Việt đa năng mà mảng nào cũng làm tốt như Trấn Thành.

Thành công trong sự nghiệp, Trấn Thành còn khiến công chúng ngưỡng mộ vì có một cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Hari Won. Mặc dù cả hai chưa có em bé nhưng bộ đôi vẫn luôn vui vẻ, lạc quan và tận hưởng cảm giác ngọt ngào vợ chồng son.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news