Tin mới

Em chồng tiết lộ con người thật của Hari Won và mối quan hệ với gia đình Trấn Thành

Thứ sáu, 13/12/2019, 10:17 (GMT+7)

Luôn là người kín tiếng trước truyền thông, đây là lần hiếm hoi em chồng tiết lộ về con người thật của Hari Won và mối quan hệ của nàng dâu với gia đình Trấn Thành.

Kể từ khi lấy Trấn Thành, Hari Won ngày càng trở nên có sức hút với truyền thông và công chúng. Lấy MC quốc dân, nhiều người không khỏi tò mò về mối quan hệ giữa Hari Won và gia đình nhà chồng ra làm sao.

Huỳnh Ân thường xuyên đi du lịch cùng Hari Won. Ảnh internet

Trong một bài phỏng vấn trên Trí thức trẻ mới đây, Huỳnh Ân - em gái Trấn Thành lần đầu tiết lộ về con người thật của Hari Won cũng như mối quan hệ của chị dâu với gia đình chồng.

Huỳnh Ân cho biết: "Mối quan hệ giữa tôi và chị Hari Won ở bên ngoài đơn giản là chị dâu và em chồng. Tôi và chị Hari Won rất hợp tính nhau."

Nói về con người và tính cách thật của Hari Won ngoài đời, em gái Trấn Thành cho biết: "Chị dâu tôi ở ngoài đời tính cách rất thoải mái". Không chỉ vậy, Huỳnh Ân còn cho hay, Hari Won rất được lòng bố mẹ chồng và hợp với gia đình chồng, đặc biệt là khoản ăn uống.

Qua những chia sẻ của em gái Trấn Thành có thể thấy mối quan hệ tốt đẹp của Hari Won với gia đình nhà chồng. Giọng ca "Anh cứ đi đi" từng khiến Trấn Thành phải tâm phục nể phục khi yêu cầu được sống chung với bố mẹ chồng để tận hưởng không khí gia đình.

Dù thường xuyên bận rộn chạy show nhưng Hari Won cũng luôn dành thời gian cho gia đình, đi ăn cùng bố mẹ chồng, đưa bố mẹ chồng đi du lịch. Dù vụng về trong việc nấu ăn nhưng Hari Won vẫn luôn được mẹ chồng yêu thương và nấu cho con dâu những món ăn ngon.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news