Tin mới

Trấn Thành thổ lộ những áp lực khó giãi bày khi làm việc chung với Hari Won

Thứ tư, 17/06/2020, 21:42 (GMT+7)

Dù thường xuyên thể hiện tình cảm với nhau kể cả trên sóng truyền hình nhưng Trấn Thành cũng phải thừa nhận những áp lực khi làm việc chung với Hari Won.

Trấn Thành và Hari Won được biết đến là cặp vợ chồng hạnh phúc của showbiz Việt. Dù thường xuyên bóc phốt nhau trên mạng xã hội hay trên sóng truyền hình nhưng đây chỉ là những lời đùa vui dành cho nhau. Hiếm có cặp vợ chồng nào dám bày tỏ tính cảm công khai trên sóng truyền hình với những hành động thân mật như ôm, hôn.

Trấn Thành và Hari WOn là cặp đôi hạnh phúc trong showbiz Việt.

Thế nhưng, dù hết sức ngọt ngào với nhau, nhưng Trấn Thành cũng phải hổ lộ mình có những áp lực khó giải bày khi làm việc chung với vợ trong họp báo ra mắt show truyền hình thực tế mới mang tên "Siêu tài năng nhí".

Hari Won thì rất sợ nói tiếng Việt sai bị ông xã "bóc phốt" thì Trấn Thành lại sợ Hari Won không đưa tiền tiêu.

Nói về việc tham gia chương trình cùng Hari Won, Trấn Thành cho biết, anh rất áp lực khi lỡ nói gì không đúng ý vợ sẽ bị đem lương tháng ra dọa ngay lập tức.

Nam danh hài chia sẻ áp lực khi làm việc chung với vợ.

"Tham gia chương trình này thứ nhất là áp lực. Vì lỡ nói gì không đúng ý vợ sẽ bị đem lương tháng ra dọa ngay lập tức. Không phải muốn nói gì là nói, vừa bị cắt lương rồi này nọ, có nhiều thứ để cắt quá. Thứ hai là mệt mỏi, vì người nước ngoài như vợ tôi nói tiếng Việt mà nhiều khi các cháu không hiểu được nên phải làm luôn phiên dịch cho bả" - nam MC họ Huỳnh chia sẻ.

Được biết, trong một chương trình truyền hình, Hari Won đã chia sẻ rằng mỗi ngày cô sẽ để vào ví Trấn Thành 5 triệu đồng để chi tiêu trong ngày. Còn bao nhiêu giọng ca gốc Hàn Quốc sẽ lấy lại và ngày sau lại tiếp tục để vào 5 triệu. So với trước đây, Trấn Thành chỉ được vợ cho tiêu 2 triệu/ngày thì giờ đây anh đã được tăng lương. Thế nhưng, dù kiếm về tiền nhiều nhưng nam danh hài vẫn luôn sợ bị bà xã cắt lương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news