Tin mới

Hari Won thừa nhận bất hiếu, nguyên nhân đằng sau khiến ai cũng xúc động

Chủ nhật, 06/09/2020, 14:41 (GMT+7)

Hari Won tự thừa nhận mình là đứa con bất hiếu, nghe câu chuyện đằng sau khiến fan hâm mộ không khỏi xúc động.

Tham gia chương trình “Chị em chúng mình”, Hari Won đã tiết lộ nhiều câu chuyện xúc động về cuộc sống, gia đình, sự nghiệp. Theo đó, nữ ca sĩ tự thừa nhận mình là đứa con bất hiếu.

Bà xã của Trấn Thành tiết lộ dù đã 35 tuổi nhưng cô mới chỉ đi chơi riêng với mẹ được duy nhất 1 lần. Mọi khi, có chỗ nào đẹp, thú vị cô đều chỉ nghĩ đến việc đi cùng chồng hay bạn bè, chứ không hề nghĩ đến mẹ. Chính điều này khiến Hari Won cảm thấy có lỗi, tự nhận mình là đứa con bất hiếu.

Chuyện này khiến nữ ca sĩ suy nghĩ rất nhiều và cô quyết định mỗi năm sẽ dành thời gian đi chơi với mẹ một lần. Hari Won cũng chia sẻ mẹ cô rất vui khi nghe được chuyện này.

Trong một số hình ảnh mà Hari Won chia sẻ, mẹ của cô dù đã gần 60 tuổi nhưng nhan sắc rất trẻ trung. Mỗi khi có thời gian rảnh, cô đều đi chơi cùng với mẹ và sắm đồ hàng hiệu cho mẹ dùng.

Trấn Thành là người con rể vô cùng tâm lý. Nam danh hài thường xuyên tạo điều kiện cùng vợ về Hàn Quốc thăm gia đình. Không chỉ chiều vợ mà Trấn Thành còn rất được lòng nhà vợ.

Mẹ ruột của Hari Won vốn là người Hàn Quốc, yêu và lấy bố của Hari Won là người Việt Nam. Bà sinh 4 người con gồm 3 gái và 1 trai. Nữ ca sĩ cũng từng tiết lộ, dù đã lập gia đình nhưng cô vẫn được mẹ chiều chuộng, yêu thương như thời còn con gái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news