Tin mới

Trấn Thành chính thức đăng đàn công khai nhắc đến 1 người sau hàng loạt vận đen bủa vây

Thứ ba, 23/05/2023, 16:19 (GMT+7)

Trấn Thành chính thức đăng đàn công khai nhắc đến 1 ngươi với nhiều lời khen sau loạt ồn ào, vận đen bủa vây.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành đăng tải dòng trạng thái trực tiếp nhắc đến Bảo Anh. Đây cũng là dòng trạng thái hiếm hoi của nam MC khen một người sau loạt phát ngôn vạ miệng, vận đen đeo bám. Theo đó, ông xã Hari Won dành lời khen cho sản phẩm âm nhạc mới ra mắt của Bảo Anh: "BẢO ANH ra bài mới hay quá! Giai điệu, ca từ, giọng hát, mv đều hay nha! Chúc mừng em! Sản phẩm chất lượng quá! Thích bài này nên anh ủng hộ 1 share nhé!". 

Trấn Thành đăng đàn dành lời khen cho Bảo Anh. Ảnh chụp màn hình
Trấn Thành đăng đàn dành lời khen cho Bảo Anh. Ảnh chụp màn hình

Ngay lập tức bài đăng của Trấn Thành trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. 1 số ý kiến tỏ ra thích thú và đồng ý với quan điểm những nam MC về sản phẩm âm nhạc này của Bảo Anh thì cũng có không ít cư dân mạng đã không ngừng để lại những ý kiến mỉa mai liên quan đến những ồn ào vừa qua của Trấn Thành. 

Cách đây không lâu, Trấn Thành tiếp tục vạ miệng khi có phát ngôn thiếu hiểu biết liên quan đến cộng đồng LGBT. Cụ thể, ông xã Hari Won nói: "Để có thể trở thành nam, Nguyễn Hồ phải nhiều lần vỡ mạch máu, chích hormone nam…". Vì phát ngôn này, nhiều người cho rằng Trấn Thành đã đưa thông tin không đúng. 

Trấn Thành tiếp tục vạ miệng khi dẫn chương trình Người ấy là ai. Ảnh internet
Trấn Thành tiếp tục vạ miệng khi dẫn chương trình Người ấy là ai. Ảnh internet

Theo bác sĩ Nguyễn Khoa Bình nhận xét trên kênh Tiktok của mình: "Khi nghe những thông tin này, tôi cũng giật mình vì nếu đưa testosterone trực tiếp vào mạch máu thì người ta có thể "đăng xuất" tức khắc. Thực tế, chỉ có thể chích testosterone qua cơ chứ không thể là mạch máu như thông tin của chương trình đưa ra. Lỗi ở đây có thể do người làm thông tin của chương trình chưa tìm hiểu kỹ dẫn đến nhầm lẫn".

Trấn Thành chính thức đăng đàn công khai nhắc đến 1 người sau hàng loạt vận đen bủa vây - Ảnh 1
 

Thời gian gần đây, Trấn Thành trở thành tâm điểm khi vướng nhiều lùm xùm. Theo đó, ngoài ồn ào bao rạp vì cần sự riêng tư, việc anh khóc lóc cùng với phát ngôn "đời nghệ sĩ khó nuốt" trong sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng cũng gây xôn xao không kém. Anh chia sẻ: "Đời nghệ sĩ khó nuốt hơn quý vị nghĩ. Nếu ai cảm thấy thích tiền, thích hào quang thì hãy thử lên đây chạm vào nó".

Trước phát ngôn trên, nhiều nghệ sĩ đã kêu gọi tẩy chay Trấn Thành, trong đó có các nghệ sĩ như: Nguyên Vũ, Duy Mạnh... cũng không đồng tình với cách suy nghĩ của Trấn Thành, thậm chí họ còn không ngại dùng những lời lẽ khó nghe. Ngoài ra việc thường xuyên rơi nước mắt trên các show truyền hình, thậm chí có cả các chương trình không thuộc chuyên môn sâu của Trấn Thành cũng khiến cho khán giả chưa thực sự hài lòng.   

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news