Tin mới

Hari Won tiếp tục điều trị chứng bệnh liệt nửa mặt

Thứ ba, 11/07/2023, 20:10 (GMT+7)

Hari Won về Việt Nam sau chuyến công tác ở Hàn Quốc và tiếp tục quá trình điều trị chứng bệnh liệt nửa mặt trước đây mắc phải.

Mới đây, Hari Won chia sẻ tiếp tục đến một bệnh viện để châm cứu điều trị căn bệnh liệt nửa mặt trước đây mắc phải. Bà xã Trấn Thành hé lộ hình ảnh sau khi châm cứu. Có thể thấy, Hari Won đã dần khỏe lại và vẫn điều trị theo liệu trình để mọi thứ có thể quay trở lại hoàn hảo nhất. 

Hari Won tiếp tục điều trị chứng bệnh liệt nửa mặt - Ảnh 1
 
Hari Won tiếp tục châm cứu điều trị căn bệnh liệt nửa mặt trước đây. Ảnh IGNV
Hari Won tiếp tục châm cứu điều trị căn bệnh liệt nửa mặt trước đây. Ảnh IGNV

Cư dân mạng gửi lời động viên và mong Hari Won sớm hoàn thành liệu trình chữa bệnh: "Chúc chị sớm khỏe; Vẫn xinh lắm; Cố gắng và kiên trì nha Hari....".

Trước đó, nữ ca sĩ khiến dân mạng xôn xao khi thông báo mắc bệnh gây liệt cơ mặt trái. Cô được chẩn đoán bị “liệt bell trái" (liệt dây thần kinh mặt). Người đẹp tiết lộ: “Dây thần kinh bên trái của mình yếu nên không cử động được. Bác sĩ nói rằng nguyên nhân của bệnh này có thể là do cơ thể bị stress nhiều, thiếu ngủ”.

Hari Won từng suy sụp vì mắc bệnh. Ảnh internet
Hari Won từng suy sụp vì mắc bệnh. Ảnh internet

Từ khi mắc bệnh, Hari Won suy sụp vì công việc bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Nữ ca sĩ cho biết cô gặp khó khăn với biểu cảm cơ mặt, không thể cười tươi khi ghi hình. Do lịch trình dày đặc, không thể hủy đột ngột nên Hari Won vô cùng căng thẳng. Tuy nhiên, sau khi thăm khám, nữ ca sĩ đã lấy lại tinh thần. Giọng ca đến từ Hàn Quốc hiện tích cực điều trị và thực hiện chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý.

Trấn Thành hết mực cưng chiều Hari Won. Ảnh internet
Trấn Thành hết mực cưng chiều Hari Won. Ảnh internet

Tên tuổi của Hari Won được công chúng biết đến nhiều hơn sau khi làm vợ Trấn Thành. Kể từ khi cưới Hari Won, Trấn Thành hết mực cưng chiều bà xã. Nam danh hài tự nguyện đưa lương cho vợ, nấu những món ăn ngon cho bà xã và cũng vô cùng lãng mạn khi thường xuyên đưa Hari Won đi chơi, tạo những bất ngờ cho đối phương. Chính vì vậy, Trấn Thành được hội chị em gọi là ông chồng quốc dân vừa kiếm tiền giỏi vừa chiều vợ hết mực.

Dù yêu Hari Won hết lòng nhưng thời gian qua Trấn Thành vẫn liên tục dính tin đồn ly hôn. Nguyên nhân là do cả hai ít tương tác hoặc xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. Trước tin đồn ly hôn, Trấn Thành đã lên tiếng phủ nhận. Nguyên nhân khiến cả hai ít xuất hiện cùng nhau hơn là do thời gian đó Trấn Thành mải làm phim. Đến nay đã hơn 5 năm cưới nhau, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won vẫn lãng mạn, quấn quýt bên nhau. Cặp đôi chưa tính đến chuyện sinh con vì muốn dành thời gian cho sự nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news