Tin mới

Hari Won tiết lộ nỗi ám ảnh trong đời và bí mật chưa bao giờ dám nói ra

Thứ ba, 24/03/2020, 11:02 (GMT+7)

Hari Won lần đầu tiết lộ bí mật xấu hổ nhất trong quá khứ, điều mà nữ ca sĩ chưa từng dám nói với Trấn Thành.

Trong một đoạn clip phỏng vấn ngắn mới đây, ca sĩ Hari Won lần đầu tiết lộ về nỗi sợ lớn nhất của mình, đó chính là con gián: "Điều ám ảnh và sợ nhất là con gián, Hari thật sự rất sợ nó, nó rất là ghê".

Hari Won chia sẻ nỗi ám ảnh nhất chính là con gián và điều xấu hổ nhất chính là mặc váy chơi bóng đá nhưng bị ngã hất cả váy. Ảnh internet

Bên cạnh đó, bà xã Trấn Thành cũng cho biết mình rất mê thể thao đặc biệt là bóng đá, bóng bàn. Và cũng chính vì niềm đam mê này mà Hari Won đã gặp sự cố xấu hổ nhất trong đời mà chưa từng dám nói ra:

"Khi Hari mặc váy chơi bóng đá, bóng không bay nhưng mà mình bay ra phía sau. Nguyên nhân vì chiếc váy dài nó kéo theo mình. Đó là kỷ niệm xấu hổ nhất trong cuộc đời của mình, lúc đó ai nhìn cũng cười ngất luôn" - Hari Won chia sẻ

Trấn Thành - Hari Won, bộ đôi quyền lực trong showbiz Việt. Ảnh internet

Chia sẻ của Hari Won khiến fan được phen "cười bò", nhiều người cho rằng nếu Trấn Thành biết được điều này chắc chắn sẽ "cười vào mặt" bà xã của mình. Bởi lẽ, xưa nay vợ chồng Hari Won luôn lợi dụng sơ hở của đối phương để "chặt chém" không thương tiếc. Đây cũng là điều làm nên nét riêng của bộ đôi quyền lực Trấn Thành - Hari Won.

Trước đây, Hari Won từng bị chỉ trích vì chia tay Tiến Đạt hẹn hò với Trấn Thành. Một số ý kiến cho rằng, giọng ca "Anh cứ đi đi" muốn pr bản thân nên chạy theo ngôi sao đình đám Trấn Thành. Tuy nhiên, sau gần 4 năm sống hạnh phúc bên nhau, nữ ca sĩ đã chứng minh được lựa chọn và tình yêu dành cho nam MC quốc dân là chân thành.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news