Tin mới

Harry Maguire trở thành hàng hot sau khi rời Man United

Thứ tư, 07/06/2023, 11:35 (GMT+7)

Hậu vệ người Anh sẽ chia tay Man United ở kỳ chuyển nhượng mùa hè và anh đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều CLB.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Harry Maguire dự kiến sẽ rời Man United vào mùa hè này với việc cả hai bên đều đồng ý rằng đó là điều tốt nhất. Hiện tại, trung vệ người Anh không còn nằm trong kế hoạch của HLV Erik Ten Hag, chỉ ra sân tổng cộng 31 lần, chủ yếu từ ghế dự bị, 8 trận đá chính ở Premier League ở mùa giải vừa qua. 

Nhưng theo giới thạo tin, Maguire cũng không cần quá lo lắng khi hiện tại có rất nhiều CLB đánh tiếng muốn chiêu mộ anh. Đầu tiên là Aston Villa và West Ham, nếu muốn sở hữu "con cưng" của Southgate trên tuyển, các CLB phải chi khoảng 40 triệu bảng, khoản phí chỉ bằng một nữa những gì Man United trả Leicester City năm 2019.

Maguire nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng. Ảnh: Getty
Maguire nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng. Ảnh: Getty

Tiếp theo, Inter Milan và AC Milan đang theo dõi rất sát tình hình của Maguire. Hồi tháng 1, hai đội bóng thành Milan thậm chí từng hỏi mượn trung vệ người Anh đến cuối mùa nhưng Ten Hag không đồng ý. Giờ đây khi mùa giải đã hạn màn, Man United sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị cho Maguire.

Tottenham là CLB mới nhất dành sự quan tâm cho Maguire và đã cử người đại diện theo dõi cầu thủ này trước khi đưa ra quyết định. Tân HLV Ange Postecoglou của "Gà trống" được cho cũng đồng tình với kế hoạch này.

Trong trường hợp không thể bán Maguire, Man United đã lên sẵn kế hoạch gán anh vào một phần trong bản hợp đồng chiêu mộ Mason Mount. Phía Chelsa đang rất cứng rắn với mức giá 70 triệu bảng dù tiền vệ người Anh chỉ còn 1 năm hợp đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news