Tin mới

Hồ Ngọc Hà ‘vượt mặt’ Ngọc Trinh: Đố bà mẹ 3 con nào làm được điều này?

Thứ sáu, 13/05/2022, 16:56 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà mới đây đã tung một bộ ảnh khoe thân hình “chuẩn đét” ở biển, vòng eo nhỏ xíu như đồng hồ cát.

Hồ Ngọc Hà là “nữ hoàng giải trí” của Vbiz. Cô nàng không chỉ sở hữu một giọng ca sâu lắng mà còn có ngoại hình ấn tượng, chỉ số cơ thể tương đối tốt dù đã sinh tới 3 con. Cách đây vài giờ, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ loạt ảnh thả dáng bên bờ biển với bộ bikini màu trắng kem dịu mắt nhưng cũng không kém phần gợi cảm.

Hồ Ngọc Hà khoe những khung hình 'cực nóng'
Hồ Ngọc Hà khoe những khung hình "cực nóng"

Chiếc áo tay bồng bắt mắt đã vừa khoe trọn vòng 1 đầy đặn cùng vòng eo đồng hồ cát của bà mẹ 3 con. Vợ Kim Lý còn tạo điểm nhấn vào vòng 3 khi diện khăn lưới quấn vô cùng cá tính, nổi bật. Có thể thấy nhan sắc của Hồ Ngọc Hà sánh ngang với nhiều ngọc nữ Việt như Ngọc Trinh, Lan Ngọc, Đông Nhi...

Để có được vóc dáng săn chắc, Hồ Ngọc Hà đã phải tập luyện vô cùng chăm chỉ, vừa tập gym, vừa tập yoga, không những thế cô còn đảm bảo một chế độ ăn uống vô cùng nghiêm ngặt để giữ cân, giảm mỡ, tăng cơ, duy trì vóc dáng “vàng”. Khi cặp sinh đôi Leon và Lisa chưa đầy 3 tháng thì bà mẹ nổi tiếng này đã nhanh chóng trở lại bài tập luyện nhẹ nhàng, nhanh chóng lấy lại được sức khỏe và vóc dáng của mình.

Hồ Ngọc Hà chứng minh 'đẳng cấp là mãi mãi' của mình qua vóc dáng siêu chuẩn
Hồ Ngọc Hà chứng minh "đẳng cấp là mãi mãi" của mình qua vóc dáng siêu chuẩn

Mặc dù đã là bà mẹ của 3 nhóc tì nhưng Hồ Ngọc Hà không ngần ngại thử thách bản thân khi diện nhiều thể loại trang phục khác nhau và gần như cân mọi phong cách từ kín đáo cho đến sexy.Trước vẻ ngoài của Hồ Ngọc Hà, Cộng đồng mạng đã bày tỏ sự ngưỡng mộ, thậm chí còn coi cô là mục tiêu để hoàn thiện bản thân mỗi ngày.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news