Tin mới

Cát Phượng có phải là người Kiều Minh Tuấn 'nương tựa' sự nghiệp?

Thứ ba, 17/05/2022, 15:26 (GMT+7)

Trước khi có được thành công như hiện tại, Kiều Minh Tuấn đã trải qua nhiều thăng trầm. Từ một người vô danh, anh bứt phá và vươn lên thành "ngôi sao phòng vé" chỉ trong vài năm.

Sao nam vô danh, chuyên trị vai côn đồ

Cái tên Kiều Minh Tuấn được đông đảo khán giả biết đến cách đây khoảng 5 năm, anh là ngôi sao sở hữu nhiều tác phẩm điện ảnh có Doanh thu trăm tỷ. Tuy nhiên ít ai biết rằng nam diễn viên cũng có cả thập kỷ bước chân vào nghề, trừ đi năm tháng nổi tiếng, số năm còn lại tình cũ Cát Phượng là người đàn ông vô danh, chuyên vai côn đồ, đểu cáng.

Kiều Minh Tuấn chuyên vào vai đểu cáng khi mới vào nghề
Kiều Minh Tuấn chuyên vào vai đểu cáng khi mới vào nghề

Kiều Minh Tuấn chính thức vào nghề năm 2010, với vai diễn đầu tiên là vở kịch Chưa yêu sao hiểu. Anh vào vai một gã côn đồ chuyên đòi nợ thuê nhưng cuộc sống vô cùng nghĩa khí, gã luôn trốn tránh Tâm người thương anh nhưng éo le thay cô có gia thế khủng, là tiểu thư nhà trâm anh thế phiệt.

Sở hữu gương mặt và ngoại hình hợp với vai giang hồ nên sau vai diễn đó, Kiều Minh Tuấn tiếp tục được chọn vào các vai phụ trong Bụi Đời Chợ Lớn, Sơn Đẹp Trai... Nhất là năm 2016, anh góp mặt trong tác phẩm Nắng, Lộc Phát, Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa... Các phim đều gây được tiếng vang nhưng đáng tiếc đó đều chỉ là vai phụ của Kiều Minh Tuấn, chúng không đủ để anh đọng lại ấn tượng trong lòng khán giả.

Kiều Minh Tuấn thành công 5 năm trở lại đây song Cát Phượng lại là người đồng hành cùng nam diễn viên từ những ngày chập chững vào nghề. Có thể nói, Cát Phượng chính là người chị để Kiều Minh Tuấn "nương tựa" khi cô phát hiện được tố chất của tình cũ trong lần về trường Sân khấu dự lễ tốt nghiệp. Sau đó Cát Phượng đã chủ động mời Kiều Minh Tuấn về diễn chung, mở cánh cửa sự nghiệp cho anh.

Cát Phượng có phải là người Kiều Minh Tuấn 'nương tựa' sự nghiệp? - Ảnh 1

Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, sự nhiệt tình và tâm huyết của đàn chị đã khiến Kiều Minh Tuấn đem lòng thương mến. Anh tỏ tình Cát Phượng nhưng bị đàn chị từ chối bởi rào cản tuổi tác của cả hai cũng như cuộc hôn nhân đổ vỡ với Thái Hòa không cho Cát Phượng quyết định dễ dàng.

Không bỏ cuộc, Kiều Minh Tuấn tiếp tục theo đuổi, anh nhiệt tình chăm sóc và lo lắng cho cô. Chính điều này đã khiến bà mẹ một con cảm động, đến tháng 2/2017 cặp đôi chính thức công khai hẹn hò sau gần 20 năm quen biết. Cặp đôi khi đó nhận được sự ủng hộ của công chúng nhưng cũng có nhiều người ngờ vực.

Sau khi công khai mối quan hệ yêu đương với đàn chị, Kiều Minh Tuấn chính thức có vai diễn điện ảnh đầu tiên. Vai diễn này cũng chính là vai diễn giúp anh đổi đời, tạo được bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của nam diễn viên sinh năm 1988.

Sự nghiệp lên nhanh như diều gặp gió

Em Chưa 18 chính là bộ phim giúp sự nghiệp diễn xuất của Kiều Minh Tuấn "phất" nhanh chưa từng có. Với ý tưởng độc đáo, thú vị bộ phim đã đưa tên tuổi của hai diễn viên chưa từng có "số má" trong giới một bước thành sao, với doanh thu lên tới 170 tỷ đồng. 

Kiều Minh Tuấn trong Em Chưa 18
Kiều Minh Tuấn trong Em Chưa 18

Trong phim Kiều Minh Tuấn hóa thân thành một huấn luyện viên thể hình điển trai nhưng tính lăng nhăng tên Hoàng. Anh gặp rắc rối sau đêm say với cô nàng Linh Đan do Kaity Nguyễn thủ vai. Biết việc Linh Đan chưa đủ 18 tuổi, Hoàng đã chấp nhận làm bạn trai để không bị kiện ra tòa. Cũng từ đây những tình huống hài hước, dở khóc dở cười bắt đầu.

Bộ phim thành công đã đưa tên tuổi của Kiều Minh Tuấn lên một tầm cao mới, anh được các đạo diễn săn đón, mời đóng vai chính trong nhiều tác phẩm như 798 Mười, Chú Ơi Đừng Lấy Mẹ Con, Lật Mặt: Ba Chàng Khuyết, Anh Trai Yêu Quái...

Kiều Minh Tuấn không còn là diễn viên chuyên vai đểu nữa mà giờ đây là nam chính với nhiều tạo hình khác nhau, đa dạng kịch bản. Anh thu hút khán giả bởi lối diễn hài hước, duyên dáng. Năm 2020 tiếp tục là một năm thành công của nam diễn viên khi hai bộ phim anh tham gia là Chị Mười Ba: Ba ngày sinh tử và Tiệc trăng máu đều hot. 

Cát Phượng có phải là người Kiều Minh Tuấn 'nương tựa' sự nghiệp? - Ảnh 2

Tiếp đó anh liên tiếp nhận giải thưởng cao quý như Cánh diều vàng 2020, Nam diễn viên chính xuất sắc nhất phim Nắng 3 và Anh trai yêu quái. Ngoài ra tình cũ Cát Phượng còn đạt giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại giải Ngôi sao xanh 2020.

Năm 2022, Kiều Minh Tuấn tái xuất trong 2 bộ phim Chìa khóa trăm tỷ và Nghề siêu dễ, anh hợp tác với ê-kíp của Thu Trang - Tiến Luật. Đây là những tác phẩm lấy lại kịch bản từ Hàn Quốc và đều gây được sự chú ý, phản hồi tích cực sau khi ra mắt. 

Thành công của Kiều Minh Tuấn là nhờ Cát Phượng?

Gắn bó với Cát Phượng từ khi mới vào nghề, không thể phủ nhận từ khi công khai yêu đàn chị, sự nghiệp của nam diễn viên nở rộ, lên nhanh như diều gặp gió. Thời gian đầu nam diễn viên cũng nói nhiều lời ngôn tình dành cho bạn gái tuy nhiên dường như manh mối rạn nứt đã có từ lâu, khiến cả hai quyết định đường ai nấy đi.

Kiều Minh Tuấn và An Nguy vướng ồn ào
Kiều Minh Tuấn và An Nguy vướng ồn ào

Bộ phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con! ra mắt với tin đồn Kiều Minh Tuấn và An Nguy "phim giả tình thật" đã khiến dân tình dậy sóng. Thời điểm đó nhiều người tin là thật nhưng cũng có ý kiến cho rằng đây là chiêu PR bẩn của Cát Phượng bày ra. Điều này đã khiến cho danh tiếng của những người trong cuộc bị ảnh hưởng nặng nề, sản phẩm cũng bị khán giả tẩy chay không thương tiếc.

Sau đó, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn trở lại trong phim Hạnh Phúc Của Mẹ nhưng không được đón nhận. Mãi sau này khi công khai chuyện chia tay 1 năm, Cát Phượng mới khẳng định chuyện Kiều Minh Tuấn và An Nguy Ngoại tình là sự thật. Lý do khiến cặp đôi chia tay, những chia sẻ riêng tư của bà mẹ một con về tình trẻ khiến nhiều người bàng hoàng.

Cát Phượng có phải là người Kiều Minh Tuấn 'nương tựa' sự nghiệp? - Ảnh 3
Cát Phượng có phải là người Kiều Minh Tuấn 'nương tựa' sự nghiệp? - Ảnh 4
Cát Phượng có phải là người Kiều Minh Tuấn 'nương tựa' sự nghiệp? - Ảnh 5

Việc chia sẻ này ít nhiều ảnh hưởng đến người trong cuộc khi mà Kiều Minh Tuấn đang quảng bá cho bộ phim Người Siêu Dễ còn An Nguy đã tìm được hạnh phúc mới bên người tình đồng giới và một nhóc tỳ kháu khỉnh. Điều này lại khiến dư luận đặt ra nhiều dấu hỏi lớn liệu Cát Phượng có lại chiêu trò?

Từ một diễn viên tay trắng vào nghề, việc đồng hành cùng Cát Phượng đã giúp Kiều Minh Tuấn gặt hái được những thành công nhất định. Tài năng của nam diễn viên là điều không thể phủ nhận nhưng từ nay, anh sẽ phải tự mình bước đi trên con đường mới mà không có bóng dáng Cát Phượng. Liệu rằng Kiều Minh Tuấn vẫn sẽ thành công, hãy để tương lai trả lời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news