Tin mới

Chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng bị người đàn ông đanh đá nhất Vbiz vạch trần con người thật

Thứ ba, 17/05/2022, 15:40 (GMT+7)

Đạo diễn Lê Hoàng - người đàn ông đanh đá của Vbiz không ngần ngại lên tiếng 'bóc' đời tư cũng như tính cách con người thật sự của Cát Phượng.

Ngày qua, thông tin Cát PhượngKiều Minh Tuấn chính thức chia tay sau 12 năm yêu đương khiến showbiz Việt không khỏi xôn xao. Bật khóc để chia sẻ thông tin bất ngờ này trong đúng tiệc sinh nhật của mình, Cát Phượng nhận được sự thương cảm của không ít đồng nghiệp cũng như khán giả.

Cát Phượng xác nhận đã chia tay Kiều Minh Tuấn. Ảnh: Internet
Cát Phượng xác nhận đã chia tay Kiều Minh Tuấn. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, sau câu chuyện buồn của Cát Phượng, đạo diễn đanh đá nhất màn ảnh Việt - Lê Hoàng đã lên tiếng "bóc phốt" người đồng nghiệp của mình khi hé lộ những hành động nói lên "bản chất" con người cô. Theo đó, Lê Hoàng cho biết bản thân Cát Phượng là một người phụ nữ thực sự mạnh mẽ, gai góc chẳng thua kém gì đàn ông: "Trong con người Cát Phượng, có một phần trăm là thiếu nữ. Tám mươi phần trăm là diễn viên. Mười chín phần trăm là giang hồ".

Lê Hoàng 'bóc phốt' con người thật của Cát Phượng. Ảnh: Internet
Lê Hoàng 'bóc phốt' con người thật của Cát Phượng. Ảnh: Internet

Chính sự mạnh mẽ, nam tính trong con người Cát Phượng khiến cô đảm đương được mọi việc nặng nhọc, mà chẳng màng gian khó. Và điều này cũng góp phần tạo nên sự mạnh mẽ hiếm có cho một nữ nghệ sĩ của showbiz Việt.

Chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng bị người đàn ông đanh đá nhất Vbiz vạch trần con người thật - Ảnh 1

Chưa dừng lại ở đó, người đàn ông đanh đá nhất Vbiz còn công khai về thoái "tiêu hoang" của Cát Phượng: "Về tài chính thì Cát Phượng hỏng bét. Vừa buổi tối có một triệu đô la, đến sáng hôm sau nàng đã nhẵn túi mà chả hiểu mình đã mua cái gì. Cái gì Cát Phượng cũng từng mua và cái gì cũng từng bán. Nghe nói, đã có lần, nàng mua hẳn nửa Sài Gòn khi có tiền, vào cửa tiệm thời trang, Cát Phượng xòe bàn tay năm ngón ra, ngón nào chĩa vào món gì thì nàng mua món đó".

Chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng bị người đàn ông đanh đá nhất Vbiz vạch trần con người thật - Ảnh 2

Tuy nhiên sau tất cả những gì mà Cát Phượng đã trải qua, đạo diễn Lê Hoàng vẫn dành sự trân trọng, khen ngợi cho người đồng nghiệp mạnh mẽ, gai góc và cũng đầy dung dị với đời sống chẳng chút xa hoa. Có lẽ cũng như bao đồng nghiệp, bạn bè khác, Đạo diễn Lê Hoàng cũng mong mỏi người đồng nghiệp của mình mạnh mẽ bước tiếp sau những biến cố tình cảm đã qua.

Chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng bị người đàn ông đanh đá nhất Vbiz vạch trần con người thật - Ảnh 3

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ với nam diễn viên Thái Hòa, năm 2009 Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn bắt đầu hẹn hò. Bất chấp chênh lệch về tuổi tác, mối tình chị em hơn kém nhau 18 tuổi này vẫn luôn mặn nồng trong suốt 12 năm gắn bó.

Trong vòng 1 năm trở lại đây, không ít lần Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn bị đồn rạn nứt tình cảm nhưng Cát Phượng đều lên tiếng bác bỏ thông tin. Sau 7749 lần bị đồn chia tay thì Cát Phượng cũng đã chính thức lên tiếng thừa nhận và khép lại hành trình hơn 1 thập kỷ yêu nhau với không ít ồn ào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news