Tin mới

Hậu báo tin vui, Mỹ Tâm háo hức đếm ngược từng ngày, fan 'mất ăn mất ngủ'

Thứ sáu, 17/11/2023, 13:33 (GMT+7)

Hậu báo tin vui, Mỹ Tâm háo hức đếm ngược từng ngày chờ liveshow My Soul 1981 tại Hạ Long.

Mỹ Tâm và tin vui về liveshow My Soul 1981 tại Hạ Long

Mới đây, Mỹ Tâm háo hức đếm ngược từng ngày đến liveshow My Soul 1981 tại Hạ Long để được giao lưu với người hâm mộ. Nữ ca sĩ không giấu được sự mong ngóng: "Sáng thứ sáu ngồi nghe Vì em tất cả trong lúc chờ đợi đến 20h ngày 19/11 để đặt vé liveshow My Soul 1981 tại Hạ Long".

Mỹ Tâm cũng háo hức chờ ngày tổ chức liveshow. Ảnh FBNV
Mỹ Tâm cũng háo hức chờ ngày tổ chức liveshow. Ảnh FBNV

Có thể thấy, bản thân Mỹ Tâm cũng nôn nóng, mong ngóng từng ngày diễn ra liveshow quan trọng này. Mới đây, Mỹ Tâm đã có những thông tin chính thức về liveshow sẽ tổ chức vào tháng 12/2023 sau khi tiết lộ với fans trước đó. Ngay khi sơ đồ chỗ ngồi và giá vé được đăng công khai, hàng nghìn bình luận đã để lại dưới bài viết chia sẻ tâm trạng hồi hộp, hy vọng có thể đặt được vé dù còn 1 tuần nữa mới diễn ra hoạt động mở bán vé sớm. 

Ở "My Soul 1981" season 2 sẽ có 6 hạng vé với mức giá từ 1.000.000 - 4.500.000 đồng bao gồm: GA (1.000.000 - 1.500.000 đồng), Standard (2.200.000 đồng), Deluxe (3.000.000 đồng), Vip (3.500.000), Vvip (4.000.000 đồng), Svip (4.500.000 đồng).

Mai Tài Phến lộ diện nghi chuẩn bị có dự án mới

Trong khi Mỹ Tâm báo tin vui về liveshow thì Mai Tài Phến cũng vướng nghi vấn chuẩn bị có dự án điện ảnh mới. Theo đó, nam diễn viên xuất hiện vui vẻ bên Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Nhiều người cho rằng, tình tin đồn của Mỹ Tâm chuẩn bị có dự án mới kết hợp với nam đạo diễn tài năng này. 

Trong khi đó, Mai Tài Phến vướng nghi vấn chuẩn bị có dự án mới. Ảnh FBNV
Trong khi đó, Mai Tài Phến vướng nghi vấn chuẩn bị có dự án mới. Ảnh FBNV

Vừa qua, Mai Tài Phến tái xuất màn ảnh rộng với vai diễn Võ Tòng trong 'Đất rừng phương Nam". Trước khi bộ phim "Đất rừng phương Nam" ra rạp, Mai Tài Phến từng bị hoài nghi về khả năng. Theo đó, xuất hiện tin đồn nam diễn viên được nhận vai Võ Tòng trong Đất rừng phương Nam là nhờ mối quan hệ của Mỹ Tâm với Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng

Trước đó, Mai Tài Phến kết hợp ăn ý với Mỹ Tâm trong bộ phim điện ảnh đầu tay "Chị trợ lý của anh" và nhận được nhiều lời khen về diễn xuất. 

Mối quan hệ bí ẩn giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến

Mai Tài Phến - Mỹ Tâm là cặp đôi đang nhận được sự quan tâm của công chúng. Chưa từng thừa nhận chuyện hẹn hò nhưng cách Mỹ Tâm thể hiện tình cảm với Mai Tài Phến khiến fan không khỏi ngờ vực cả hai đang bí mật hẹn hò.

Không chỉ quan tâm đến Mai Tài Phến trên mạng xã hội, ngoài đời, giọng ca gốc Đà Nẵng cũng vô cùng thân thiết với tình tin đồn. Bất kỳ sự kiện quan trọng nào của Mỹ Tâm đều có sự xuất hiện của Mai Tài Phến. Không những vậy, nhiều lần nam diễn viên bị bắt gặp đến nhà riêng của gia đình Mỹ Tâm. Điều này cho thấy mối quan hệ vô cùng thân thiết của Mai Tài Phến với gia đình giọng ca "Người hãy quên em đi".

Mối quan hệ chỉ người trong cuộc mới biết của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến. Ảnh FBNV
Mối quan hệ chỉ người trong cuộc mới biết của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến. Ảnh FBNV

Chưa dừng lại ở đó, mỗi khi xuất hiện cùng nhau, Mỹ Tâm chẳng ngại dành cho Mai Tài Phến những cử chỉ thân mật, những cái ôm ấm áp và những lời khen có cánh. Nhìn ánh mắt họ nhìn nhau, cư dân mạng cứ ngỡ cả hai là một cặp tình nhân. 

Dù chưa từng một lần thừa nhận mối quan hệ hèn hò yêu đương với Mai Tài Phến nhưng cách mà Mỹ Tâm thể hiện tình cảm dành cho nam diễn viên lại khiến ai nấy khó có thể không tin họ đang hẹn hò. 

Không chỉ vướng nghi vấn hẹn hò Mai Tài Phến, Mỹ Tâm còn bị đồn là mang thai với tình trẻ. Để tránh hiểu lầm, nữ ca sĩ đã phải lên tiếng làm rõ mọi chuyện. Cho đến nay, mối quan hệ thật sự giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến là gì thì vẫn còn là ẩn số. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news