Tin mới

Con gái công khai tin nhắn với Hồ Hoài Anh, hành động phía sau càng khiến ngưỡng mộ

Thứ sáu, 17/11/2023, 11:37 (GMT+7)

Trước những mong ước của con gái, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh có thái độ khiến CDM không khỏi chú ý.

Ngày 16/11, bé Mina - con gái đầu lòng của Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang bất ngờ có 1 bài đăng gây chú ý trên mạng xã hội. Theo đó, nhóc tỳ nhóc tỳ gây chú ý khi tung đoạn tin nhắn và khoảnh khắc đáng nhớ bên bố. 

Trong đoạn tin nhắn, nam nhạc sĩ 7X không ngần ngại thổ lộ cảm xúc với bố qua những đoạn tin nhắn với lời nhắn nhủ: "Bố nhớ hình ảnh đáng yêu của con khi nhỏ, lúc nào cũng yêu bố", "Chúc con yêu 1 ngày học thật vui và hiệu quả nhé"... 

Con gái công khai tin nhắn với Hồ Hoài Anh, hành động phía sau càng khiến ngưỡng mộ - Ảnh 1
 
Con gái công khai tin nhắn với Hồ Hoài Anh, hành động phía sau càng khiến ngưỡng mộ - Ảnh 2
 
Con gái công khai tin nhắn với Hồ Hoài Anh, hành động phía sau càng khiến ngưỡng mộ - Ảnh 3
 
Đoạn tin nhắn của Hồ Hoài Anh và con gái. Ảnh: Chụp màn hình
Đoạn tin nhắn của Hồ Hoài Anh và con gái. Ảnh: Chụp màn hình

Trong cuộc trò chuyện này, Hồ Hoài Anh quan tâm tới cuộc sống của con gái như về sở thích, quần áo, hỏi thăm chuyện học hành. Đáng chú ý, bé Mina còn thổ lộ mong muốn ủ muối, anh liền đồng ý và gọi đặt hàng cho con gái. Đi kèm theo đó là hình ảnh bé Mina nói 1 điều về bố: "My dad is the sweetest" (Tạm dịch: Bố tôi là người ngọt ngào nhất).

Câu chuyện được con gái đầu lòng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang chia sẻ đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. 

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang là cặp đôi tài năng trong showbiz Việt. Ảnh: FBNV
Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang là cặp đôi tài năng trong showbiz Việt. Ảnh: FBNV

Thời gian qua, trên MXH xuất hiện hàng loạt những thông tin cho rằng, cặp đôi Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh đã "đường ai nấy đi" sau quãng thời gian mặn nồng. Lý do được cho là ồn ào của nam nhạc sĩ tại Tây Ban Nha. Liên quan đến việc này, nữ ca sĩ bày tỏ: "Dù thế nào chúng tôi cũng đang rất văn minh với nhau và cùng chăm sóc các con".

Trước đó, cô cũng thừa nhận, bản thân phải đối diện với những khó khăn trong thời gian qua. "Tôi nghĩ khó khăn sẽ không bao giờ ngừng lại. Bản thân tôi không chỉ một mà nhiều lần muốn gục ngã trước những khó khăn. Phải trải qua giai đoạn đó thì mới viết được những câu chuyện như thế.

Hiện tại, Lưu Hương Giang đang tham gia chương trình 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'. Ảnh: Chụp màn hình
Hiện tại, Lưu Hương Giang đang tham gia chương trình "Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng". Ảnh: Chụp màn hình

Cách để giữ tâm thế an yên tốt nhất là đón nhận mọi điều một cách tích cực. Khi mình an yên thì mọi quyết định mới sáng suốt. Đến bây giờ, vẫn còn nhiều khó khăn ở phía trước nhưng tôi nghĩ những gì đã qua, có thể là khó khăn nhất cuộc đời mình rồi. Trải qua từng đó chuyện rồi, tôi nhìn mọi thứ nhẹ nhàng hơn. Đó là cách tôi luyện cho bản thân giữ tâm thế vững vàng, đi tiếp con đường của mình, dù cho có cô đơn, vất vả hơn", bà mẹ 2 con nói. 

Theo một nguồn tin từ học trò cho biết, sau những ồn ào, hiện tại Hồ Hoài Anh đã dần ổn định cuộc sống. Song, anh "biến mất" trên MXH cũng như khá hiếm hoi xuất hiện trước công chúng. Điều này càng khiến fan tò mò và chú ý. Đây cũng được xem là hành động trái ngược với Diễn viên Hồng Đăng - người được cho là cùng dính ồn ào với nam nhạc sĩ tại Tây Ban Nha vào hồi tháng 6/2022. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news