Tin mới

Song Luân nói về vai 'tra nam' trong 'Yêu trước ngày cưới'

Chủ nhật, 19/11/2023, 21:00 (GMT+7)

Tập 3 – 4 “Yêu Trước Ngày Cưới” mở ra tình huống trớ trêu khi Nhật Phương là bạn đại học của Minh Anh, hơn nữa Mạnh Dũng chọn đúng căn nhà Minh Anh – Huy Hoàng đang rao bán.

Yêu Trước Ngày Cưới đang là bộ phim nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả truyền hình cả nước. Phim cuốn hút khán giả từng tập với những tình tiết dồn dập, diễn biến bất ngờ và diễn xuất ấn tượng của các diễn viên.

Sau khi phát sóng tập 3-4, Yêu Trước Ngày Cưới gây bão bằng những cú plot twist mà không ai ngờ tới. Mối quan hệ giữa Nhật Phương (Minh Trang), Huy Hoàng (Song Luân), Mạnh Dũng (Quốc Anh) và Minh Anh (Nhã Phương) ngày càng rối hơn bao giờ hết. 

Ở Nhật Phương, cô là người mạnh mẽ và độc lập. Bởi vậy khiến cho Huy Hoàng cảm thấy thích thú, dùng mọi cách từ dịu dàng đến lưu manh để theo đuổi cô. Qua những lần gặp gỡ “oan gia ngõ hẹp”, anh chất vấn Nhật Phương một câu khiến trái tim cô phải dao động “Đó là kế hoạch của cô hay của bạn trai cô?”.

Cuộc gặp gỡ của bộ 4 càng trở nên ngang trái. Ảnh: VieOn
Cuộc gặp gỡ của bộ 4 càng trở nên ngang trái. Ảnh: VieOn

Nếu ban đầu Nhật Phương có thể mạnh miệng đáp trả đó là kế hoạch của cả hai thì sau khi suy xét lại tính cách của Mạnh Dũng - anh chàng IT cứng nhắc chỉ biết tuân theo quy tắc, kiên quyết từ chối cho bạn gái ở lại ngủ chung vì “theo kế hoạch phải là thứ 7”. Chính khoảnh khắc Huy Hoàng tấn công dồn dập, cùng với lập luận sắc bén khiến trái tim mong manh của Nhật Phương lung lay về kế hoạch “trao thân gửi phận” cho bạn trai 3 năm.

Mặt khác, Huy Hoàng cũng bị ràng buộc bởi mối quan hệ 10 năm từ tình yêu thành tình thương với Minh Anh. 

Khi cảm nhận được bản thân sắp đi quá giới hạn, Huy Hoàng chủ động “xóa kí ức” giữa anh và Nhật Phương. Số phận trớ trêu đã buộc hai con người trái ngược về mọi thứ tiến gần lại với nhau khi Minh Anh được tiết lộ là bạn đại học của Nhật Phương, đồng thời cũng là người rao bán căn chung cư cho Mạnh Dũng. 

Song Luân nói về vai 'tra nam' trong 'Yêu trước ngày cưới' - Ảnh 1
 
Diễn viên Song Luân. Ảnh: FBNV
Diễn viên Song Luân. Ảnh: FBNV

Nói về nhân vật của mình, Song Luân chia sẻ: “Ban đầu mình xem phim mình không thích nhân vật Huy Hoàng. Mình là tuýp người hơi truyền thống, khá trân trọng những giá trị người khác mang đến cho mình. Các nhân vật trong phim mang nhiều ý kiến trái chiều, tranh luận. Mình cảm thấy không có nhân vật nào sai cả chỉ là quan điểm và cách sống của mỗi người khác nhau thôi”.

Thậm chí, Song Luân bày tỏ không đồng ý Huy Hoàng có bạn gái 10 năm mà vẫn tán tỉnh Nhật Phương. 

Bên cạnh mối quan hệ “bùng binh” của bốn nhân vật chính, Yêu Trước Ngày Cưới cuốn hút người xem về loạt tình huống khó đỡ và cảnh thân mật của Khả Thy (Sĩ Thanh) và Hoàng Bách (BiMax). Sĩ Thanh khiến không ít người ngạc nhiên khi khoe trọn phần lưng trần trong phân cảnh 18+. 

Sĩ Thanh. Ảnh: FBNV
Sĩ Thanh. Ảnh: FBNV

“Thanh phải để lưng trần hoàn toàn, phía trước dán băng keo bảo hộ che phần ngực, bên dưới thì mặc quần short ngắn nên hơi lạnh xương sống. BiMax thấy có vẻ ngại ngùng nhiều và bị toát mồ hôi khi đóng cảnh nóng. Lúc đóng Thanh luôn tạo cảm giác thoải mái không ngại ngùng để bạn diễn thoải mái hơn vì nếu bạn ngại thì người đối diện tự nhiên cũng sẽ ngượng ngùng theo”, Sĩ Thanh nói về phân cảnh trong phim của mình. 

Đạo diễn Võ Thạch Thảo chia sẻ phải hiểu rõ bản chất yêu cầu của cảnh nóng để có sự chuẩn bị tinh thần phù hợp cho các diễn viên. Ê-kíp cần tạo cho diễn viên không gian thoải mái. Nữ đạo diễn tham khảo phim gốc và có sự tinh chỉnh phù hợp với khán giả Việt. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Song Luân Sĩ Thanh