Tin mới

Hậu bị chê 'trịch thượng, sân si' O Sen Ngọc Mai lại gặp tiếp vận đen, gạch tên khỏi show diễn

Thứ hai, 06/02/2023, 17:56 (GMT+7)

Hiện thông tin O Sen Ngọc Mai bị gạch tên khỏi show diễn ở nước ngoài đang nhận được sự quan tâm rất lớn của cư dân mạng. Chuyện gì đây?

Mới đây cư dân mạng vô cùng xôn xao trước thông tin ca sĩ Ngọc Mai đã bị gạch tên khỏi một show diễn được tổ chức tại Mỹ. Theo đó, trong poster show diễn được đăng tải vào cuối tháng 1 trước đó, quán quân Ca sĩ mặt nạ vẫn xuất hiện trong dàn nghệ sĩ biểu diễn và được xếp bên cạnh Ca sĩ Bùi Lan Hương. Thế nhưng hiện tại hình ảnh này đã được thay thế, hình ảnh Quán quân Ca sĩ mặt nạ đã được thay đổi bằng Myra Trần.

Trong poster show diễn được đăng tải vào cuối tháng 1 có hình ảnh O Sen Ngọc Mai
Trong poster show diễn được đăng tải vào cuối tháng 1 có hình ảnh O Sen Ngọc Mai
Hậu bị chê 'trịch thượng, sân si' O Sen Ngọc Mai lại gặp tiếp vận đen, gạch tên khỏi show diễn - Ảnh 1
 
Tuy nhiên sau đó hình ảnh đã được thay thế
Tuy nhiên sau đó hình ảnh đã được thay thế

Sau khi đoạn poster chính thức của show diễn được công bố, phía dưới phần bình luận cư dân mạng đã không khỏi thắc mắc về sự thay đổi đột ngột của BTC. Tuy nhiên cũng có ý kiến đồng tình cho rằng trong thời gian hậu cuộc thi, O Sen liên tục vướng ồn ào, tranh cãi nên việc đơn vị thay đổi cũng là điều dễ hiểu.

Ngọc Mai trở thành quán quân Ca sĩ mặt nạ
Ngọc Mai trở thành quán quân Ca sĩ mặt nạ

Liên hệ với phía BTC của chương trình, đại diện đã xác nhận có sự thay đổi nghệ sĩ theo yêu cầu của nội dung chương trình. Cụ thể: "Không có sự thay đổi về ngày giờ diễn ra show, song nghệ sĩ trong show thường sẽ thay đổi theo nội dung chương trình".

Hiện phía ca sĩ Ngọc Mai vẫn chưa lên tiếng về việc bị gạch tên khỏi show diễn.

Hậu bị chê 'trịch thượng, sân si' O Sen Ngọc Mai lại gặp tiếp vận đen, gạch tên khỏi show diễn - Ảnh 2
 

Ca sĩ Ngọc Mai hay còn được biết đến với danh xưng O Sen Ngọc Mai trở thành quán quân chương trình về âm nhạc được yêu thích nhất năm 2022 - The Masked Singer Việt Nam. Xuất sắc vượt qua các đối thủ "nặng ký" với tỉ lệ bình chọn cao nhất từ khán giả cả nước, giảng viên thanh nhạc, thạc sĩ - ca sĩ Ngọc Mai nổi lên như 1 hiện tượng.

Tuy nhiên sau thời gian chiến thắng, cô lại rơi vào những lùm xùm về phát ngôn, giọng hát và cả vấn đề bản quyền khiến hình ảnh dần xấu đi trong mắt công chúng.

Ảnh: Internet

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news