Tin mới

Giữa ồn ào, Noo Phước Thịnh có hành động đẹp dành cho fan

Thứ hai, 13/11/2023, 13:15 (GMT+7)

Giữa lúc gặp ồn ào, Noo Phước Thịnh lại ghi điểm với hành động tinh tế dành cho fan giữa sự kiện.

Noo Phước Thịnh và hành động đẹp dành cho fan

Mới đây, Cộng đồng mạng đã chia sẻ khoảnh khắc của Noo Phước Thịnh sau khi kết thúc đêm diễn tại một sự kiện. Theo đó, đây cũng chính là lần đầu tiên nam ca sĩ lộ diện trước khán giả cũng như chạy show ca hát sau những ồn ào liên quan đến tác quyền với phía nhạc sĩ Đỗ Hiếu những ngày gần đây. 

Noo Phước Thịnh trong vòng vây của fan. Ảnh internet
Noo Phước Thịnh trong vòng vây của fan. Ảnh internet

Sau khi hoàn thành tiết mục biểu diễn của mình, Noo Phước Thịnh đã tiến ra sảnh để giao lưu, chụp ảnh cùng một số bạn fan đã chờ đợi mình. Là cái tên sở hữu lượng fan hùng hậu bậc nhất làng nhạc Việt hiện nay, thế nên dù được sự bảo hộ của lực lượng an ninh, nhưng Noo Phước Thịnh vẫn di chuyển khá khó khăn vì bị người hâm mộ vây kín.

Đặc biệt khi di chuyển ra về, Noo Phước Thịnh luôn miệng nhắc nhở các fan đi đứng cẩn thận để không bị ngã. Chưa hết, một khán giả nữ di chuyển gần Noo Phước Thịnh đã vấp té vì tình trạng chen lấn, nam ca sĩ ngay lập tức đỡ bạn fan này, không ngừng hỏi thăm đầy ân cần. 

Nam ca sĩ đỡ fan khi suýt bị ngã. Ảnh internet
Nam ca sĩ đỡ fan khi suýt bị ngã. Ảnh internet

Hành động tinh tế của Noo Phước Thịnh nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng: "Một hành động đẹp; Đây là lý do vì sao Noo lại có nhiều fan đến vậy; Mãi yêu Noo Phước Thịnh; Một sự tinh tế xứng đáng 10 điểm không có nhưng...".

Sự nghiệp thăng hoa của Noo Phước Thịnh

Sở hữu ngoại hình điển trai, duyên dáng, Noo Phước Thịnh trở thành người mẫu ảnh nổi đình nổi đám. Sau đó, Noo Phước Thịnh dấn thân sang lĩnh vực âm nhạc với vai trò ca sĩ. Ngay lập tức, nam ca sĩ trở thành chủ nhân của hàng loạt hit đình đám.

Album đầu tay của Noo Phước Thịnh có tựa đề “Ba chấm,” gồm mười bài hát đa dạng về thể loại âm nhạc như pop (“Ký ức,” “Như một thói quen”), rock và R&B (“Lặng thầm,” “Giấc mơ thiên đường”). Album này mang thông điệp về tình yêu và trải nghiệm của tuổi trẻ.

Giữa ồn ào, Noo Phước Thịnh có hành động đẹp dành cho fan - Ảnh 1
 

Noo Phước Thịnh trở thành nghệ sĩ đầu tiên của Việt Nam tham dự Hong Kong Asian – Pop Music Festival tại Hồng Kông, Trung Quốc. Anh tiếp tục làm huấn luyện viên cho Giọng Hát Việt mùa 5 cùng với Tóc Tiên, Thu Phương và Lam Trường.

Sự nghiệp của Noo Phước Thịnh "lên như diều gặp gió" trong suốt 1 thập kỷ qua. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, người tình tin đồn của Mai Phương Thúy vẫn luôn giữ được vị trí của mình trong làng giải trí Việt khi sở hữu giọng hát giàu cảm xúc đi vào lòng người.

Bên cạnh sự nghiệp, Noo Phước Thịnh cũng gây chú ý với câu chuyện tình cùng Hoa hậu Mai Phương Thúy. Cả hai từng có thời gian tìm hiểu, hẹn hò nhau. Thậm chí, nàng hậu sinh năm 1988 còn gọi Noo Phước Thịnh là chồng. Tuy nhiên, gần đây, cả hai ít tương tác với nhau làm rộ lên nghi vấn cặp đôi nghỉ chơi. Trước tin đồn nghỉ chơi, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy chọn cách im lặng.

Noo Phước Thịnh và ồn ào với Đỗ Hiếu

Ngày 28/10 vừa qua, làng nhạc không khỏi xôn xao trước tuyên bố của nhạc sĩ Đỗ Hiếu khi cho biết, loạt hit của Noo Phước Thịnh đã hết hạn độc quyền. Cụ thể, dòng trạng thái của nam nhạc sĩ cho biết: "Hiện tại các ca khúc do Đỗ Hiếu sáng tác được trình bày bởi ca sĩ Noo Phước Thịnh đã hết hạn độc quyền 2 năm kể từ ngày phát hành".

Nam nghệ sĩ cũng đã liệt kê loạt bản hit đình đám được cho là anh sáng tác cho Noo Phước Thịnh trong gần 10 năm qua như Mãi Mãi Bên Nhau, Gạt Đi Nước Mắt, Cause I Love You, Như Phút Ban Đầu,... tổng cộng 8 ca khúc. Theo đó, anh yêu cầu phía Noo Phước Thịnh không được biểu diễn thu lợi nhuận từ 8 ca khúc kể trên.

Ồn ào của Noo Phước Thịnh và Đỗ Hiếu gây xôn xao. Ảnh internet
Ồn ào của Noo Phước Thịnh và Đỗ Hiếu gây xôn xao. Ảnh internet

Thay vì lên tiếng hoặc gặp riêng giải quyết ồn ào, Noo Phước Thịnh lại chọn cách ngược lại: Đăng status mỉa mai trên story Facebook cá nhân. Cụ thể, nam ca sĩ 8X đăng kèm hình ảnh chú mèo có gương mặt cau có cùng dòng tin nhắn: "Hết tiền mua thuốc đi… nên làm khùng làm điên". 

Động thái này khiến cư dân mạng cho rằng, Noo Phước Thịnh và Đỗ Hiếu đang mâu thuẫn. Không lâu sau đó, Đỗ Hiếu tiếp tục có story được cho là đáp trả Noo Phước Thịnh trên trang cá nhân. Cụ thể, nam nhạc sĩ viết: ''Vâng em…, anh tỉnh thì anh chi trả tác quyền bao năm, không thì ngừng hát giùm em, em cảm ơn''. Dù không nhắc đích danh đối phương nhưng nhiều người suy đoán story của hai người đều đang "móc mỉa nhau". 

Màn ứng xử "đi vào lòng đất" của Noo Phước Thịnh và Đỗ Hiếu khiến nhiều người thất vọng. Khán giả cho rằng, thay vì "đá xéo" nhau trên Facebook, cả hai nên gặp mặt giải quyết chuyện cá nhân. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news