Tin mới

Khoe khoảnh khắc nghỉ dưỡng, Lệ Quyên vô tình để lộ thông tin về show Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng?

Thứ ba, 21/11/2023, 16:20 (GMT+7)

Lệ Quyên thong thả tận hưởng khoảng thời gian nghỉ dưỡng sau những lần chạy show miệt mài, thế nhưng nữ ca sĩ lại vô tình để lộ một thông tin về chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng.

Mới đây trên trang cá nhân, Lệ Quyên đã đăng tải khoảnh khắc nghỉ dưỡng tại Nhật Bản. Đây là khoảng thời gian nữ diễn viên cho phép mình nghỉ ngơi trước khi đến với những chuyến lưu diễn tại Mỹ trong thời gian tới. "Qua Nhật Onsen xíu đỡ ghiền rồi qua Mỹ hát liền 5 show 22, 23, 24, 25, 26 xong lại về Việt Nam đạp gió rẽ sóng với chị em tiếp ạ", Lệ Quyên chia sẻ trên trang cá nhân.

Lệ Quyên nghỉ dưỡng tại Nhật chuẩn bị cho chuyến lưu diễn ở Mỹ sắp tới. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên nghỉ dưỡng tại Nhật chuẩn bị cho chuyến lưu diễn ở Mỹ sắp tới. Ảnh: FBNV

Bài đăng của Lệ Quyên sau đó đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng, đặc biệt là khi nữ ca sĩ cho biết cô vẫn đang tiếp tục quay show Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng. Điều này chứng minh Lệ Quyên sẽ là gương mặt "chị đẹp" còn xuất hiện trong nhiều số của show bởi đây là chương trình có loại trực tiếp.

Trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, các chị đẹp sẽ trải qua 5 vòng công diễn và qua các vòng, các thí sinh sẽ bị loại dần. Trước Lệ Quyên, Mỹ Linh cũng từng có bật mí nhỏ về quá trình tham gia chương trình, khi show Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đã ghi hình được một nửa chặng đường và nữ Diva thì giảm được đến 3kg do tập luyện quá vất vả.

Lệ Quyên sẽ là chị đẹp còn ở lại đến các vòng sau của chương trình. Ảnh: Internet
Lệ Quyên sẽ là chị đẹp còn ở lại đến các vòng sau của chương trình. Ảnh: Internet

Nói về hành trình tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Lệ Quyên cho biết cô đến với chương trình trong một tâm thế rất thoải mái, tuy nhiên bản thân nữ ca sĩ cũng sẽ cố gắng hết mình, vượt qua giới hạn của bản thân để trải nghiệm những điều mới mẻ. Ở hậu trường của chương trình, Lệ Quyên còn cho thấy hình ảnh của một nữ ca sĩ chăm chỉ luyện tập, không ngại những thương tổn ngoài da để có thể mang đến phần trình diễn ấn tượng nhất đến các khán giả.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Ảnh: Internet
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Ảnh: Internet

Cũng tại chương trình, cùng với Lệ Quyên thì bạn trai cô là Lâm Bảo Châu đảm nhận vai trò host. Nữ ca sĩ cùng đã có sự động viên, ủng hộ, khích lệ bạn trai khi anh đảm nhiệm vai trò hoàn toàn mới này.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news