Tin mới

NS Chí Trung hạnh phúc báo tin vui đã chờ đợi suốt 5 năm qua

Thứ tư, 22/03/2023, 10:48 (GMT+7)

Theo chia sẻ của NSƯT Chí Trung, anh đã mong chờ điều này suốt 5 năm trời nên việc một lần nữa trở lại sân khấu khiến Táo Giao thông háo hức.

Nhân kỷ niệm 45 năm thành lập Nhà hát Tuổi Trẻ, NS Chí Trung sẽ chính thức một lần nữa đứng trên sân khấu sau 5 năm tạm nghỉ diễn, đêm hài kịch mang tên Đời cười tuyển chọn. Chia sẻ về sự kiện đặc biệt này, nam nghệ sĩ cho biết anh có cảm xúc mênh mang, mong chờ được gặp những người cũ... "Tôi mong vô cùng nhìn lại một dàn diễn viên đã nghỉ hưu từ lâu lắm rồi", nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ trên Tuổi Trẻ.

NS Chí Trung hạnh phúc báo tin vui đã chờ đợi suốt 5 năm qua
NS Chí Trung hạnh phúc báo tin vui đã chờ đợi suốt 5 năm qua

Được biết tại buổi biểu diễn lần này, các nghệ sĩ gạo cội được mời bao gồm Chí Trung, Ngọc Huyền, Lê Khanh, Đức Khuê… họ sẽ cùng nhau diễn lại những hài kịch Đời cười. Họ đều là dàn diễn viên làm nên tên tuổi của Nhà hát Tuổi trẻ cách đây 20 năm trước.

Chí Trung nhớ lại vào những năm 1988, chuỗi hài kịch Đời cười hút khán giả của Nhà hát Tuổi Trẻ đã được bầu chọn là 1 trong 10 sự kiện văn hóa tiêu biểu của năm do báo Văn Hóa bình chọn. Vì vậy khi "tổ hưu" gặp lại nhau lần này, cùng nhau tập những vở kịch cũ lại từ đầu, diễn lại từ đầu với những sự ngây ngô bởi đã có nhiều nghệ sĩ rất lâu rồi không diễn.

NS Chí Trung gây tranh cãi với phát ngôn 'thương 4 tiếp viên hàng không'
NS Chí Trung gây tranh cãi với phát ngôn "thương 4 tiếp viên hàng không"

Riêng với Chí Trung, anh chia sẻ sự phấn khích đón đợi đêm hài kịch Đời cười tuyển chọn tối 9/4 tại Nhà hát lớn Hà Nội còn lớn hơn những người khác bởi đây là cơ hội anh được hội ngộ cùng người vợ cũ từng gắn bó lâu dài với anh trong hôn nhân cũng như tại Nhà hát Tuổi Trẻ, nghệ sĩ Ngọc Huyền. Anh đã khiến cả khán phòng họp báo cười ồ khi chia sẻ vừa hài hước vừa chân thành rằng anh mong chờ gặp lại vợ cũ.

NS Chí Trung hạnh phúc báo tin vui đã chờ đợi suốt 5 năm qua - Ảnh 1
 

Được biết vừa qua, NS Chí Trung đã nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng khi có phát ngôn liên quan đến vụ việc 4 nữ tiếp viên hàng không. Theo đó, nam nghệ sĩ bày tỏ vừa thương vừa trách họ khi dại dột, quan điểm này đã khiến Cộng đồng mạng tranh cãi gay gắt khiến Chí Trung nhận không ít gạch đá.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news