Tin mới

Sao Việt chia tay trong êm đẹp: Hòa Minzy khiến dân tình nức nở, Lệ Quyên ly hôn trong tâm thế bản lĩnh

Thứ ba, 22/02/2022, 22:35 (GMT+7)

Làng giải trí Việt có những cặp đôi dù không tìm được tiếng nói chung trong tình yêu nhưng vẫn khiến bao người kính nể bởi cách hành xử văn minh, tôn trọng đối phương.

Hòa Minzy - thiếu gia Minh Hải

Sau 5 năm gắn bó mặn nồng, vừa qua thông tin Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải chia tay khiến dư luận ngỡ ngàng và không khỏi tiếc nuối. Suốt thời gian bên nhau, mọi khoảnh khắc Hòa minzy và Minh Hải thể hiện tình cảm cho đối phương đều khiến bao người không khỏi ước ao và ngưỡng mộ về tình yêu mà cả hai đang có được. 

Sao Việt chia tay trong êm đẹp: Hòa Minzy khiến dân tình nức nở, Lệ Quyên ly hôn trong tâm thế bản lĩnh - Ảnh 1

Ngay khi tin đồn chia tay dấy lên, Hòa Minzy đã có những trải lòng hé lộ về đoạn cuối của cuộc tình bên Minh Hải. Tuy nhiên, cả nữ ca sĩ lẫn vị doanh nhân đều không nói về lý do ly hôn. Mặc dù vậy cả hai vẫn khẳng định hạnh phúc trong quá khứ là có thật và luôn trân trọng những kỷ niệm đẹp khi còn mặn nồng. Đặc biệt, kết quả tình yêu của Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia là bé Bo vẫn luôn được cặp đôi yêu thương, chăm sóc bằng cả trái tim mình.

Hòa Minzy và Minh Hải chia tay sau 5 năm yêu đương mặn nồng. Ảnh: FBNV
Hòa Minzy và Minh Hải chia tay sau 5 năm yêu đương mặn nồng. Ảnh: FBNV

Vốn là người nổi tiếng, có con và mang danh bạn gái Minh Hải trong suốt 5 năm, Hòa Minzy hiểu rõ những gì Minh Hải sẽ phải đối diện khi thông tin ly hôn được công khai. Chính vì vậy mà cô liên tục có những dòng nhắn nhủ đến cư dân mạng, người hâm mộ, mong mọi người đừng làm bất cứ điều gì ảnh hưởng đến cuộc sống của Minh Hải. Hành động đẹp này của Hòa Minzy vì thế cũng được đông đảo khán giả, người hâm mộ kính nể bởi lối hành xử văn minh dành cho người cũ.

Lệ Quyên - doanh nhân Đức Huy

Lệ Quyên và Doanh nhân Đức Huy có 12 năm gắn bó vợ chồng, cặp đôi đã có với nhau 1 cậu con trai kháu khỉnh tên là Kỳ Anh. Tháng 10/2020, Lệ Quyên tuyên bố ly hôn với nam doanh nhân khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng. Theo tiết lộ của "nữ hoàng phòng trà", nguyên nhân ly hôn xuất phát từ việc không tìm được tiếng nói chung và cả hai ly hôn thuận tình, tự nguyện, khẳng định về thái độ vẫn luôn tôn trọng nhau dù cho đã trở thành "người dưng".

Lệ Quyên và Đức Huy thời còn mặn nồng. Ảnh: Internet
Lệ Quyên và Đức Huy thời còn mặn nồng. Ảnh: Internet

Đặc biệt, khi ly hôn cả Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy cũng không hề có bất cứ tranh chấp gì về tài sản lẫn quyền nuôi con. Điều này khiến cho cuộc ly hôn của cả hai diễn ra êm đẹp mà không gặp phải nhiều lời bàn tán, dị nghị của công chúng.

Lệ Quyên và chồng cũ vẫn rất đồng lòng trong quá trình chăm sóc con chung. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên và chồng cũ vẫn rất đồng lòng trong quá trình chăm sóc con chung. Ảnh: FBNV

Đến nay, đã hơn 1 năm Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy ly hôn, cả hai đã không còn nhắc đến nhau. Song họ vẫn âm thầm thể hiện sự quan tâm và dành tình cảm yêu thương vô bờ bến đến cậu con trai chung, để cậu bé luôn nhận được tình yêu của cả cha và mẹ.

Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đã có 10 năm yêu đương mặn nồng và 6 năm hôn nhân hạnh phúc. Năm 2018, sau những đồn đoán hôn nhân rạn nứt, Phạm Quỳnh Anh chính thức tuyên bố ly hôn trong sự ngỡ ngàng của không ít người hâm mộ. 

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy từng là cặp đôi đẹp của showbiz. Ảnh: Internet
Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy từng là cặp đôi đẹp của showbiz. Ảnh: Internet

Trong tuyên bố ly hôn, nữ ca sĩ Bụi bay vào mắt không nói rõ nguyên nhân ly hôn. Tuy nhiên, cô khẩn cầu truyền thông, Cộng đồng mạng vẫn sẽ luôn dành sự tôn trọng, riêng tư đến cô và chồng cũ khi ngừng thảo luận về hôn nhân của cô.

Cả hai giờ đây không ngần ngại chung khung hình trong dịp đặc biệt của các con. Ảnh: FBNV
Cả hai giờ đây không ngần ngại chung khung hình trong dịp đặc biệt của các con. Ảnh: FBNV

Đặc biệt sau ly hôn, Quang Huy vẫn thoải mái hiện diện bên gia đình vợ cũ trong dịp sinh nhật của các con gái. Thời gian vừa qua, khi Quang Huy đối diện với những lời bàn tán của dư luận về thân hình xuống cân nghiêm trọng, Phạm Quỳnh Anh sẵn sàng đứng ra bảo vệ chồng cũ, cho thấy mối quan hệ tốt đẹp và rất văn minh của hai người dù cho đã "đường ai nấy đi".

Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn

Từng là một cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt, thế nhưng cách đây 8 năm, bao khán giả không khỏi tiếc nuối khi Trương Ngọc ÁnhTrần Bảo Sơn bất ngờ tuyên bố chia tay.

Sao Việt chia tay trong êm đẹp: Hòa Minzy khiến dân tình nức nở, Lệ Quyên ly hôn trong tâm thế bản lĩnh - Ảnh 2

Dù không nói rõ lý do ly hôn nhưng cả hai vẫn dành cho nhau sự tôn trọng và khẳng định sẽ không để cô con gái chung thiếu thốn tình cảm của cha mẹ. Và thực tế suốt 8 năm qua đã chứng minh cho lời nói của cặp đôi sau ly hôn là thật.

Sao Việt chia tay trong êm đẹp: Hòa Minzy khiến dân tình nức nở, Lệ Quyên ly hôn trong tâm thế bản lĩnh - Ảnh 3

Đến nay dù mỗi người đã có hạnh phúc mới, thế nhưng Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn chưa hề có mâu thuẫn gì trong quá trình chăm sóc con chung mà luân phiên dành cho cô con gái những điều tốt đẹp nhất. Cuộc hôn nhân của họ dù đã là dĩ vãng nhưng vẫn khiến bao khán giả dành sự tôn trọng nhất định bởi lối hành xử văn minh dành cho nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news