Tin mới

Thúy Ngân không còn vết thương ở cổ, chính thức tái xuất với dự án phim mới

Thứ tư, 14/12/2022, 12:34 (GMT+7)

Thông báo mới nhất của diễn viên Thúy Ngân khiến khán giả không ngừng chú ý và để lại ý kiến chúc mừng.

Thời gian qua, diễn viên Thúy Ngân gây chú ý khi thông báo về vết thương ở cổ gây ảnh hưởng đến việc hoạt động nghệ thuật của mình. Sau quá trình bàn bạc và thống nhất, nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ đã quyết định tạm dừng công việc một thời gian để điều trị, bình phục hoàn toàn vết thương. 

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Thúy Ngân vừa chia sẻ hình ảnh đi thắp hương cùng đoàn làm phim. Cô hào hứng thông báo dự án mới. "Ngày lành tháng tốt, đoàn em xuất quân đây. Chúc phim chúng mình thành công tốt đẹp nhé!", nữ nghệ sĩ bày tỏ. 

Thúy Ngân sắp xuất hiện trong 1 dự án phim mới của đạo diễn Quốc Thuận (Ảnh: FBNV)
Thúy Ngân sắp xuất hiện trong 1 dự án phim mới của đạo diễn Quốc Thuận (Ảnh: FBNV)

Động thái thông báo trên của Thúy Ngân khiến nhiều người chú ý khi giờ đây cô đã chính thức quay trở lại hoạt động nghệ thuật sau quãng thời gian ở ẩn. Ở một chiều hướng khác, khán giả không khỏi chú ý đến vị trí vùng cổ của nữ nghệ sĩ. Đây là nơi cô cho rằng bôi thuốc chữa bỏng da. 

Có thể thấy rằng, hiện tại Thúy Ngân được khen ngợi sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Hiện, vị trí vùng da dưới cổ của cô đã trở nên trơn láng, mịn màng và như chưa từng có vết thương nào. Đây cũng là tin vui với khán giả vì giờ đây nữ nghệ sĩ đã không còn phải quấn vải trắng quanh cổ để che đi vết bỏng. 

Nhan sắc, vóc dáng của Thúy Ngân ngoài độ tuổi 30 (Ảnh: FBNV)
Nhan sắc, vóc dáng của Thúy Ngân ngoài độ tuổi 30 (Ảnh: FBNV)

Cũng theo dõi trang cá nhân của Thúy Ngân, khán giả cũng phát hiện cô mới ghé tới ủng hộ quán nước của Tiến Luật. Cô được khen ngợi vóc dáng dạo này có phần hơi "phát tướng" khi để lộ khuyết điểm ngấn mỡ ở vùng bụng khiến hình ảnh của cô bị mất điểm.

Nhan sắc thật của Thúy Ngân qua camera thường (Ảnh: Chụp màn hình)
Nhan sắc thật của Thúy Ngân qua camera thường (Ảnh: Chụp màn hình)

Thúy Ngân (tên thật là Lê Huỳnh Thúy Ngân) sinh năm 1991 quê gốc ở Tiền Giang. Cô bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật từ khá sớm với vai trò người mẫu. Năm 2009, chân dài giành được ngôi vị Á hoàng 1 tại cuộc thi nhan sắc Nữ hoàng Trang sức Việt Nam.

Ngoài là 1 chân dài nổi đình nổi đám trên khắp các sàn diễn, cô còn là 1 diễn viên và được đặc biệt chú ý hơn sau thành công của bộ phim Gạo nếp gạo tẻ. Kể từ đó, sự nghiệp của Thúy Ngân ngày càng thăng hoa hơn.

Về đời tư, nữ diễn viên dính nghi vấn hẹn hò với Trương Thế Vinh. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn chưa từng một lần xác nhận mối quan hệ này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thúy Ngân