Tin mới

Phương Mỹ Chi báo tin vui ở tuổi 19

Thứ hai, 14/11/2022, 10:47 (GMT+7)

Ở tuổi 19, không chỉ hoạt động nghệ thuật thành công mà Phương Mỹ Chi còn lên chức "bà chủ" khi thành lập công ty giải trí PMC Entertainment.

Mới đây, Phương Mỹ Chi thông báo chính thức thành lập công ty giải trí PMC Entertainment do chính cô điều hành. Nữ diễn viên đã diện chiếc áo dài đỏ nổi bật trong ngày công bố ra mắt công ty. Giọng ca sinh năm 2003 gây ấn tượng khi tự tin xuất hiện trước công chúng với một vai trò hoàn toàn mới sau thời gian hoạt động nghệ thuật.

Chia sẻ về việc quyết định thành lập công ty ở tuổi 19, Phương Mỹ Chi cũng có những khó khăn nhất định nhưng cô may mắn được gia đình và các thành viên trong công ty hỗ trợ.

Phương Mỹ Chi báo tin vui ở tuổi 19
Phương Mỹ Chi báo tin vui ở tuổi 19

"Nhạc của Chi đều do các anh DTAP sản xuất, mỗi khi cần hỗ trợ chỉ cần nói một tiếng thì anh Erik luôn có mặt để giúp đỡ dù với bất kỳ hình thức nào. Chi nghĩ rằng việc thành lập và điều hành công ty sẽ khiến bản thân mình có trách nhiệm hơn với chính mình và mọi người”, Á quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên bộc bạch.

Bên cạnh đó, Phương Mỹ Chi cũng tiết lộ thêm bản thân có mục tiêu riêng mà mình hướng tới. "Chi không còn là cô bé dân ca 11 tuổi ngày nào với những suy nghĩ hồn nhiên, vô tư vô lo nữa. Chi đang ở độ tuổi phát triển và khám phá thế giới, chính vì thế Chi luôn đặt ra những "nấc thang" để tự mình chinh phục cho mỗi giai đoạn cuộc đời”, Phương Mỹ Chi cho biết.

Việc Phương Mỹ Chi thành lập công ty khi còn trẻ đánh dấu sự trưởng thành trong suy nghĩ của nữ diễn viên. Giọng ca "Quê em mùa nước lũ" nguyên nhân khiến cô thành lập công ty là muốn sự gắn kết giữa Phương Mỹ Chi với những người yêu, hiểu và luôn sát cánh bên cô.

Phương Mỹ Chi báo tin vui ở tuổi 19 - Ảnh 1

Ngay sau khi thông báo tin vui, Phương Mỹ Chi nhận được nhiều lời chúc phúc của người hâm mộ. Không ít người cũng dành lời khen cho sự tài giỏi của nữ diễn viên sinh năm 2003.

Phương Mỹ Chi được công chúng biết đến từ cuộc thi The Voice. Nữ ca sĩ được công chúng yêu mến gọi với cái tên "cô bé dân ca" vì sở hữu giọng hát ngọt ngào. Bước ra từ cuộc thi, Phương Mỹ Chi được Ca sĩ Quang Lê nhận làm con nuôi. Cô bé được bố nuôi Quang Lê tạo điều kiện cho đi lưu diễn trong và ngoài nước. 

Phương Mỹ Chi báo tin vui ở tuổi 19 - Ảnh 2

Ở thời điểm hiện tại, ngoài việc giọng hát ngày càng được phát huy thì ngoại hình của học trò Hiền Thục ngày nào cũng khiến nhiều người chú ý, dành lời khen ngợi ngày càng ra dáng thiếu nữ. Sự trưởng thành là điều mà ít ai có thể phủ nhận đối với Phương Mỹ Chi ở thời điểm hiện tại. Không chỉ thay đổi về ngoại hình, chất giọng lẫn phong cách của cô nàng cũng ngày một hoàn thiện, chỉn chu hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phương Mỹ Chi