Tin mới

Lê Dương Bảo Lâm nói về quá khứ gian khó, biết ơn Trường Giang

Thứ hai, 14/11/2022, 10:48 (GMT+7)

Những tiết lộ của Lê Dương Bảo Lâm khiến nhiều người không khỏi xúc động và mong anh hãy luôn sống lạc quan, vui vẻ và thành công hơn nữa.

Mới đây, trên Tiktok vừa chia sẻ 1 đoạn clip của Lê Dương Bảo Lâm khi anh nói về Trường Giang cũng như kể về thời điểm gian khó của mình. 

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ về quá khứ của bản thân và cho biết từng có ý định bỏ nghề diễn viên (Ảnh: Chụp màn hình)
Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ về quá khứ của bản thân và cho biết từng có ý định bỏ nghề diễn viên (Ảnh: Chụp màn hình)

Cụ thể, nam diễn viên hài bày tỏ: "Anh Trường Giang là thanh xuân của Lâm, giúp đỡ Lâm rất là nhiều thứ, ví dụ như những lúc Lâm còn ít show, lang bạt ngoài đời thì anh Giang đã kéo Lâm về, nhiều khi anh Giang cũng chia sẻ nhiều với Lâm lắm.

Khi cuộc sống quá khó khăn, khi mà Lâm định bỏ nghề luôn rồi, bắt đầu làm công việc khác rồi thì anh Trường Giang là người kéo Lâm quay lại. Anh Giang nói Lâm là "Mày rất là có tố chất nên đừng có đi những chỗ khác, mày nghe lời anh" và đến bây giờ Lâm nghĩ những lời anh Giang dạy dỗ Lâm thì đúng".

Lê Dương Bảo Lâm (Ảnh: Chụp màn hình)
Lê Dương Bảo Lâm (Ảnh: Chụp màn hình)

Cũng trong đoạn clip này, Lê Dương Bảo Lâm cũng có nhắc đến thời điểm anh phải đi múa lửa. Lúc đó phải thừa xuyên phải đi những tỉnh rất xa, cuộc sống nay đây mai đó, lúc đang ở Tây Nguyên khi khác lại về lại miền Tây sông nước. 

Thông qua chia sẻ này có thể thấy rằng, trước khi trở thành diễn viên có danh tiếng, thời gian mới vào nghề, Lê Dương Bảo Lâm có cuộc sống khá khó khăn, vất vả. Anh phải mất một khoảng thời gian dài để nỗ lực, cố gắng thật nhiều để có cuộc sống hiện tại. 

Gia đình nhỏ của Lê Dương Bảo Lâm - Quỳnh Quỳnh nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng (Ảnh: FBNV)
Gia đình nhỏ của Lê Dương Bảo Lâm - Quỳnh Quỳnh nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng (Ảnh: FBNV)

Được biết, cả anh và bà xã cùng đang cố gắng làm việc để con cái có được cuộc sống đủ đầy. Anh cũng tiết lộ, bản thân không cần con phải học hành quá giỏi giang chỉ cần cuộc sống luôn vui vẻ và đặc biệt phải sống thật tốt. 

Được biết, Lê Dương Bảo Lâm về chung một nhà với bà xã Quỳnh Quỳnh năm 2017 trong sự chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp và khán giả. Trong 5 năm, cả hai đã hạ sinh 3 trái ngọt hôn nhân, gồm 2 ái nữ xinh xắn Bảo Nhi, Bảo Ngọc và quý tử Dĩ Kha chào đời 3/8/2022. Sự xuất hiện của quý tử út khiến hôn nhân của nam diễn viên thêm viên mãn, với đầy đủ nếp tẻ. 

Ở thời điểm hiện tại, anh có một cuộc sống khiến nhiều người phải mơ ước khi là 1 nghệ sĩ nổi tiếng, vợ đẹp, con cái ngoan ngoãn, kháu khỉnh. Khác với nhiều nghệ sĩ khác, "Lee Min Ho" Đồng Nai không ngại việc phải "khoe" con lên mạng xã hội. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news