Tin mới

Hậu ồn ào tiền bạc, Thương Tín hé lộ điều gây bất ngờ về mối quan hệ với Trịnh Kim Chi

Thứ tư, 23/03/2022, 16:50 (GMT+7)

Sau những ồn ào về tiền bạc diễn ra cách đây không lâu, nghệ sĩ Thương Tín đã có những chia sẻ mới về Trịnh Kim Chi, đồng thời hé lộ bước đi gây ngỡ ngàng.

Thời gian vừa qua, Thương TínTrịnh Kim Chi đã có những mâu thuẫn về vấn đề tiền bạc, sự việc cũng nhận được nhiều quan tâm của công chúng. Sau ồn ào này, NS Thương Tín cũng đã rời về quê sống một thời gian và ông cũng không còn nhận được sự giúp đỡ của các mạnh thường quân.

Hậu ồn ào tiền bạc, Thương Tín hé lộ điều gây bất ngờ về mối quan hệ với Trịnh Kim Chi - Ảnh 1

Sau gần 3 tháng vướng vào ồn ào cùng với những màn đấu tố, chất vấn nhau về số tiền Trịnh Kim Chi kêu gọi để ủng hộ Thương Tín, mới đây nam diễn viên Biệt động Sài Gòn đã có những chia sẻ mới nhất về mối quan hệ với đàn em. Theo đó trên báo Tiền Phong, NS Thương Tín cho biết đã nối lại tình anh em, đồng nghiệp với Trịnh Kim Chi.

"Bình thường rồi. Trước khi về quê ăn Tết, tôi điện cho Chi, tôi nói: 'Em ơi, anh em mình huề đi. Gặp nhau nói chuyện đi. Anh thắng hay em thắng cũng vậy thôi à, không được gì'. Chi bảo: 'Ok anh'. Nghệ sĩ mà, vẫn thương quý nhau thôi", nam nghệ sĩ cho hay.

Thương Tín cho biết đã nối lại mối quan hệ bình thường với Trịnh Kim Chi. Ảnh: FBNV
Thương Tín cho biết đã nối lại mối quan hệ bình thường với Trịnh Kim Chi. Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, diễn viên Biệt động Sài Gòn còn cho biết thêm trong thời gian tới ông sẽ rời quê nhà và trở lại TP Hồ Chí Minh để thực hiện một cuốn hồi ký về nghề, về sự việc làm phim của mình.

Thương Tín sẽ có 1 cuốn hồi ký về sự nghiệp làm phim của mình. Ảnh: Internet
Thương Tín sẽ có 1 cuốn hồi ký về sự nghiệp làm phim của mình. Ảnh: Internet

Sau khi đứng ra kêu gọi giúp đỡ Thương Tín vượt qua tình trạng khó khăn, bệnh tật, Trịnh Kim Chi thời gian gần đây liên tục bị đàn anh tố cáo.

Theo đó vào cuối tháng 12, NS Thương Tín bức xúc tố đàn em không rõ ràng trong tiền bạc, lấy tiền Cộng đồng mạng quyên góp cho ông gửi ngân hàng lấy lãi. Không nhưng vậy, nam tài tử Biệt động Sài Gòn còn khẳng định chỉ nhận được tổng cộng 130 triệu thay vì 800 triệu như thông tin từ phía Trịnh Kim Chi, tuyên bố mời công an vào cuộc.

Trịnh Kim Chi trao trả tiền cho vợ chồng Thương Tín hồi cuối năm 2021. Ảnh: FBNV
Trịnh Kim Chi trao trả tiền cho vợ chồng Thương Tín hồi cuối năm 2021. Ảnh: FBNV

Liên quan đến ồn ào với đàn anh Thương Tín, Trịnh Kim Chi đã tung bằng chứng là clip, hình ảnh, status trong quá trình kêu gọi cho Thương Tín để "sao kê" công khai trước dư luận. Nữ nghệ sĩ cũng cho biết đây là lần cuối cùng cô nói về ồn ào với đàn anh trên MXH và sẵn sàng đối chất, làm việc với cơ quan chức năng nếu như phía đàn anh có yêu cầu hay bất cứ động thái nào liên quan đến những lời cáo buộc cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news