Tin mới

Hậu ồn ào với Thương Tín, Trịnh Kim Chi 'vận hạn' tiếp tục đeo bám khi tiết lộ tin xấu

Thứ tư, 12/01/2022, 10:09 (GMT+7)

Trịnh Kim Chi tiết lộ về một năm vận hạn với bao nỗi buồn ập tới. Chưa hết, vừa qua cô tiếp tục gặp phải tình trạng xấu gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân.

Thời gian vừa qua, Trịnh Kim Chi liên tục bị réo gọi vào những ồn ào với Thương Tín. Mặc cho những hoài nghi, lời đấu tố của đàn anh Trịnh Kim Chi thái độ dứt khoát, chẳng ngần ngại đứng ra đối chiếu, đưa ra bằng chứng chứng minh cho tấm lòng trong sáng của mình.

Trịnh Kim Chi đã có 1 năm đầy biến động. Ảnh: Internet
Trịnh Kim Chi đã có 1 năm đầy biến động. Ảnh: Internet

Mới đây trả lời phỏng vấn trên báo chí, Trịnh Kim Chi còn tiết lộ về tình trạng hiện tại của bản thân sau khoảng thời gian gặp nhiều mất mát và thị phi. Theo đó vừa qua cô đã bị nhiễm Covid-19 và phải điều trị tại nhà một thời gian.

Đáng chú ý, đối diện với một loạt "vận hạn" năm qua, Trịnh Kim Chi coi như đây là thử thách trong cuộc sống để cô mạnh mẽ bước tiếp con đường phía trước.

Gần đây ồn ào với Thương Tín khiến Trịnh Kim Chi liên tục bị réo gọi. Ảnh: Internet
Gần đây ồn ào với Thương Tín khiến Trịnh Kim Chi liên tục bị réo gọi. Ảnh: Internet

"Năm nay có nhiều điều xảy ra với tôi, tôi không hiểu năm nay là thế nào nữa. Trước đó tôi cũng gặp rất nhiều rủi ro về cuộc sống của mình, thị phi cũng có, ở đâu từ trên trời ập xuống. Mới đây, tôi cũng bị nhiễm Covid-19. Tất cả những điều này tôi nghĩ giống như sự thử thách", Trịnh Kim Chi tiết lộ.

Năm qua, ngoài ồn ào với Thương Tín, Trịnh Kim Chi còn nhận phải nhiều tin dữ và loạt ồn ào khiến cô phải tìm đến pháp lý để giải quyết

Kiện tụng với nữ CEO

Tháng 4/2021, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi từng có cuộc "đại chiến" với nữ CEO giàu có và nổi tiếng. Nữ nghệ sĩ cũng gây xôn xao dư luận khi nói bà PH đã "đụng vô ổ kiến lửa" vì tung tin đời tư của loạt nghệ sĩ đình đám. Và từ đó màn "khẩu chiến" của cả hai diễn ra.

Hậu ồn ào với Thương Tín, Trịnh Kim Chi 'vận hạn' tiếp tục đeo bám khi tiết lộ tin xấu - Ảnh 1

Đến tháng 9/2012, Trịnh Kim Chi quyết định can thiệp bằng pháp luật khi đệ đơn tố cáo nữ CEO về các hành vi vu khống, làm nhục người khác. Hiện tại, đơn tố cáo vẫn đang được cơ quan có thẩm quyền tiếp nhận xử lý.

Mất mát lớn khi 3 người thân thiết ra đi

Cùng với thị phi, năm qua Trịnh Kim Chi liên tục phải đón nhận hung tin khi đấng sinh thành - những người thân yêu nhất của cô ra đi mãi mãi.Tháng 5/2021, bố chồng Trịnh Kim Chi qua đời ở độ tuổi 85.

Trịnh Kim Chi gặp mất mát to lớn khi những người thân yêu nhất ra đi mãi mãi. Ảnh: Internet
Trịnh Kim Chi gặp mất mát to lớn khi những người thân yêu nhất ra đi mãi mãi. Ảnh: Internet

Đến đầu tháng 10, Trịnh Kim Chi đau đớn nhận đưa tiễn mẹ ruột về cõi vĩnh hằng. Tháng 12, nữ nghệ sĩ một lần nữ suy sụp khi mẹ chồng đã ra đi mãi mãi.

Hậu ồn ào với Thương Tín, Trịnh Kim Chi 'vận hạn' tiếp tục đeo bám khi tiết lộ tin xấu - Ảnh 2

Đối diện với những mất mát to lớn, Trịnh Kim Chi có gắng mạnh mẽ, vực dậy bản thân để bước tiếp con đường phía trước. Đặc biệt cô nhận được sự an ủi, động viên lớn từ ông xã - hậu phương vững chắc của mình.

Bị Thương Tín "quay lưng" sau khi bỏ công kêu gọi Từ thiện giúp đỡ đàn anh

Tháng 2/2021, thông tin Thương Tín phải nhập viện điều trị bệnh trong hoàn cảnh khó khăn khiến Trịnh Kim Chi động lòng, ra sức kêu gọi các mạnh thường quân đứng ra giúp đỡ Thương Tín vượt qua bệnh tật và cải thiện cuộc sống. Sau khoảng thời gian kêu gọi, nữ nghệ sĩ đã thu về 400 triệu. Số tiền này bao gồm tiền viện phí, tiền mua bảo hiểm cho con gái nghệ sĩ đến năm 18 tuổi.

Hậu ồn ào với Thương Tín, Trịnh Kim Chi 'vận hạn' tiếp tục đeo bám khi tiết lộ tin xấu - Ảnh 3

Tuy nhiên đến tháng 12 vừa qua, NS Thương Tín bức xúc tố đàn em không rõ ràng trong tiền bạc, lấy tiền Cộng đồng mạng quyên góp cho ông gửi ngân hàng lấy lãi. Không nhưng vậy, nam tài tử Biệt động Sài Gòn còn khẳng định chỉ nhận được tổng cộng 130 triệu thay vì 800 triệu như thông tin từ phía Trịnh Kim Chi, tuyên bố mời công an vào cuộc.

Trịnh Kim Chi trong buổi bàn giao số tiền bảo hiểm của con gái Thương Tín cho gia đình anh. Ảnh: Internet
Trịnh Kim Chi trong buổi bàn giao số tiền bảo hiểm của con gái Thương Tín cho gia đình anh. Ảnh: Internet

Trước sự quay lưng của đàn anh, Trịnh Kim Chi cho biết cô sẵn sàng đứng ra đối chiếu mọi thắc mắc bởi toàn bộ hoạt động trao tiền cho Thương Tín đều có giấy tờ và được cô ghi lại đầy đủ bằng video.

>> Xem thêm: Làm rạng danh Việt Nam trên đất châu Phi, Youtuber Quang Linh đưa ra quyết định chưa từng có sau 6 năm xa quê

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news