Tin mới

Bài đăng ẩn ý của Lưu Hương Giang giữa lùm xùm phát ngôn Hoàng Thùy Linh nói về Hồ Hoài Anh

Thứ ba, 12/09/2023, 14:00 (GMT+7)

Những chia sẻ của Lưu Hương Giang ở thời điểm hiện tại khiến cho nhiều người không khỏi chú ý.

Những ngày vừa qua, CDM không khỏi xôn xao trước phát ngôn của Hoàng Thùy Linh về Hồ Hoài Anh trong buổi họp báo công bố liveshow Vietnamese Concert. Theo đó, họ là đồng nghiệp đã thân thiết từ lâu và trong liveshow kỷ niệm chặng đường 10 năm ca hát của mình, giọng ca See tình cũng đã bất ngờ đưa Hồ Hoài Anh trở lại với nghệ thuật, khi tên của anh có mặt trong dàn ekip thực hiện Vietnamese Concert.

Bài đăng ẩn ý của Lưu Hương Giang giữa lùm xùm phát ngôn Hoàng Thùy Linh nói về Hồ Hoài Anh - Ảnh 1
 
Ồn ào về phát ngôn của Hoàng Thùy Linh khiến nhiều người chú ý. Ảnh: FBNV
Ồn ào về phát ngôn của Hoàng Thùy Linh khiến nhiều người chú ý. Ảnh: FBNV

"Tôi không nói gì về đúng sai ở đây, tôi chỉ muốn nhắc về tình người thôi. Mọi thứ vận hành trong cuộc đời này, con người có thể xấu đi, tệ đi hay tốt hơn. Vì tình người với nhau, bản thân mình phải tìm hiểu kỹ. Riêng tôi ngày hôm nay thì chưa trả lời được. Tôi không nói về vai trò của ai trong Vietnamese Concert nữa. Tôi chỉ có thể nói là những người tài năng đã luôn ở cạnh tôi trong những lúc tôi khó khăn nhất, tôi nghĩ là mình nên chậm lại vài nhịp đi. Mình để cho người ta sống với", Hoàng Thùy Linh nói trong họp báo trước câu hỏi về vai trò của Hồ Hoài Anh trong đêm nhạc. 

Ngay lập tức, phát ngôn này của Hoàng Thuỳ Linh khiến nhiều người ngầm hiểu rằng, cô đang ra mặt bảo vệ Hồ Hoài Anh. Đồng thời, cô mong Cộng đồng mạng hãy rộng lượng tha thứ, bỏ qua để nhìn về tương lai.

Hoàng Thùy Linh gây chú ý về phát ngôn. Ảnh: FBNV
Hoàng Thùy Linh gây chú ý về phát ngôn. Ảnh: FBNV

Ngay sau lời chia sẻ của Hoàng Thuỳ Linh, mới đây, bà xã của Hồ Hoài Anh là ca sĩ Lưu Hương Giang, cũng đã có bài đăng ẩn ý. Cụ thể, Lưu Hương Giang có viết trên trang cá nhân, mượn lời từ một câu nói do cô sưu tầm được.

Nguyên văn bài đăng của Lưu Hương GIang. Ảnh: Chụp màn hình
Nguyên văn bài đăng của Lưu Hương GIang. Ảnh: Chụp màn hình

"Nhìn thấu lòng người cũng không cần nói ra hết, chừa cho họ một con đường, chừa cho mình chút khẩu đức. Trách người không cần hà khắc đến tàn nhẫn, chừa cho họ chút mặt mũi, giữ cho mình chút độ lượng. Tài năng không cần phô trương hết, dành cơ hội cho người khác. Có công không nhận hết, chuyển cho người vài phần, lưu khiêm nhường cho mình. Hiểu hết lý lẽ chẳng cần tranh cãi đến cùng, mở đường cho người khác, giữ khoan dung cho mình. Được yêu quý chớ nên cậy hết vào, sẻ cho người chút ít, lưu cho mình đường lui", Hoàng Thùy Linh nói. 

Bài đăng trên của Lưu Hương Giang ngay sau đó đã nhận về nhiều sự quan tâm chú ý. Nhiều cư dân mạng cho rằng, cô đang ẩn ý nhắc về Hồ Hoài Anh. Ngoài ra xin cộng đồng mạng hãy rộng lượng và bỏ qua những lỗi lầm năm xưa của nam nhạc sĩ. 

Kể từ khi xảy ra ồn ào, Lưu Hương Giang khá hiếm hoi nhắc về Hồ Hoài Anh. Ảnh: FBNV
Kể từ khi xảy ra ồn ào, Lưu Hương Giang khá hiếm hoi nhắc về Hồ Hoài Anh. Ảnh: FBNV

Hiện, ồn ào về phát ngôn của Lưu Hương Giang đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news