Tin mới

Hậu Duệ Mặt Trời: Khán giả không nhịn được cười với phiên bản chế hài hước

Thứ năm, 14/04/2016, 15:29 (GMT+7)

Mới đây, những nghệ sĩ hài của Hàn tiếp tục chế lại những phân đoạn clip lãng mạn của cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo khiến khán giả không thể nhịn được cười bởi sự hài hước.

Mới đây, những nghệ sĩ hài của Hàn tiếp tục chế lại những phân đoạn clip lãng mạn của cặp đôi Song Joong KiSong Hye Kyo khiến khán giả không thể nhịn được cười bởi sự hài hước.

Hậu Duệ Mặt Trời đang là một trong những từ khóa hot nhất được tìm kiếm trong thời gian gần đây. Sau khi phát sóng tập 15, raiting của bộ phim đã đạt mốc 35% tăng lên 1,8% so với tập trước. 

 

Bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa bác sĩ Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) và đại úy lực lượng gìn giữ hòa bình Yoo Shi Jin (Song Joong Ki). Họ cùng được điều đến vùng đất chiến tranh ẩn chứa bao dịch bệnh. Cặp đôi này ngày càng khẳng định tình yêu sâu nặng dành cho nhau sau khi trải qua bao gian nan khốn khó.

Sau khi bộ phim được phát sóng, đã có rất nhiều ảnh chế về dàn diễn viên trong phim do các fan tạo ra, cùng với đó là những clip chế hài hước về cặp đôi Yoo Shi Jin và Kang Mo Yeon. Các nghệ sĩ hài Hàn Quốc cũng đã dựng lên câu chuyện hài hước về chuyện tình của chàng quân nhân Yoo Shi Jin và nữ bác sĩ Kang Mo Yeon ngoài đời thực khiến khán giả cảm thấy thích thú.

Video Hậu duệ mặt trời phiên bản 2 ngoài đời thực.

[mecloud]AEyLwXd21O[/mecloud]

Có thể thấy, ngoại hình của chàng Đại úy trong clip trên khiến người xem giật mình bởi sự phúc hậu của anh chàng, và những hành động đầy bá đạo khi thể hiện tình cảm với các nữ bác sĩ.

Trước đó, nhóm hài này cũng đã dựng lại những đoạn trò chuyện của cặp đôi Yoo Shi Jin và Kang Mo Yeon trong những phân cảnh đầu tiên của bộ phim, cũng không kém phần hài hước.

Video Hậu Duệ Mặt Trời phiên bản 1

[mecloud]ilOe0qH4cm[/mecloud]

Bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời đang đi đến hồi kết, tập cuối của bộ phim sẽ được phát sóng lúc 20h00 hôm nay (14/1) trên đài KBS.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news