Tin mới

Hậu gột rửa được nỗi oan khó thấu, Hoài Linh có cuộc sống lao đao khi trượt dài trên con đường sự nghiệp?

Thứ sáu, 06/05/2022, 16:05 (GMT+7)

Dù đã được minh oan trong hoạt động từ thiện, thế nhưng sự nghiệp của Hoài Linh khó lòng vực dậy khiến cuộc sống của nam nghệ sĩ khác xưa rất nhiều.

Năm qua, Hoài Linh đã trải qua sóng gió chưa từng có trong sự nghiệp khi việc chậm giải ngân tiền từ thiện đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng, uy tín của nam danh hài. Dù cho cơ quan chức năng đã vào cuộc, làm rõ những nghi vấn vấn vể vấn đề Từ thiện khuất tất và giải oan cho Hoài Linh, tuy nhiên hình ảnh của nam danh hài cũng không còn được nguyên vẹn trong lòng của đông đảo công chúng.

Ồn ào từ thiện đã ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp của Hoài Linh. Ảnh: Internet
Ồn ào từ thiện đã ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp của Hoài Linh. Ảnh: Internet

Bằng chứng là mới đây nhất, Hoài Linh đã có sự hiện diện đáng chú ý trên một sân khấu hài. Trái ngược với những tràng pháo tay, sự háo hức của khán giả về tiết mục của Hoài Linh như thời kỳ trước ồn ào, Hoài Linh trong lần đứng sân khấu mới đây lại không nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và hào hứng từ phía khán đài. Rất nhiều khán giả khi theo dõi màn thể hiện của nam danh hài đều im lặng, gương mặt lặng thinh và không hề hào hứng trước sự thể hiện này.

Khán giả lặng thinh trước phần biểu diễn của Hoài Linh mới đây. Ảnh: Internret
Khán giả lặng thinh trước phần biểu diễn của Hoài Linh mới đây. Ảnh: Internret

Không chỉ bị ảnh hưởng về tình cảm của khán giả mà cuộc sống của Hoài Linh cũng đối diện với những khó khăn, khác biệt so với trước đây về mặt kinh tế. Theo một nguồn tin chia sẻ trên Gia Đình Việt Nam, một người trong ngành cho biết thu thu nhập của Hoài Linh đã giảm đi đáng kể sau khi vụ việc trên xảy ra. Dù không nói rõ con số là bao nhiêu nhưng điều này cũng đủ để cho thấy những tổn thất nặng nề để lại hậu ồn ào từ thiện của nam danh hài.

Trước đó, liên quan đến sự nghiệp của Hoài Linh, nam danh hài cũng đã đón nhận tin tức không vui khi trang Social Blade cho biết kênh Youtube do Hoài Linh làm chủ đã sụt giảm nghiêm trọng số lượng người đăng ký. Cụ thể, nền tảng mạng xã hội này của nam nghệ sĩ hiện chỉ còn 995.000 (trước thời điểm xảy ra từ thiện là 1,02 triệu lượt đăng ký). 

Hoài Linh bị sụt giảm nghiêm trọng lượng người theo dõi trên youtube. Ảnh: Internet
Hoài Linh bị sụt giảm nghiêm trọng lượng người theo dõi trên youtube. Ảnh: Internet

Được biết, Hoài Linh là nghệ sĩ phá vỡ nhiều kỷ lục về thành tích trên nền tảng mạng xã hội. Ông từng cán mốc 3 triệu lượt theo dõi Tiktok chỉ trong ba ngày thành lập. Trước đó, thời điểm vướng vào ồn ào từ thiện, trang SocialBlade cũng từng cho biết kênh YouTube của Hoài Linh giảm khoảng 10.000 lượt đăng ký trong vòng 30 ngày, tương đương mức giảm 150%. Số lượt xem giảm hơn 94%.

Hậu gột rửa được nỗi oan khó thấu, Hoài Linh có cuộc sống lao đao khi trượt dài trên con đường sự nghiệp? - Ảnh 1

Chưa dừng lại ở đó, tác phẩm ra rạp cách đây không lâu của Hoài Linh là Mến gái miền Tây không những không thu về được Doanh thu như kỳ vọng mà nội dung của tác phẩm còn gây nên nhiều tranh cãi, chỉ trích, nhất là trong cộng đồng LGBT. Dường như sau ồn ào từ thiện, Hoài Linh dù đang từng bước vực dậy sự nghiệp thế nhưng nam danh hài vẫn chưa thể có được những "thành tích" như mong đợi bởi hình ảnh của anh giờ đây đã được công chúng nhìn với cái nhìn sát sao hơn. Hành trình chinh phục công chúng trở lại hậu ồn ào từ thiện vì thế cũng trở nên khó khăn hơn đối với Hoài Linh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan