Tin mới

Hậu tuyên bố kết hôn, Ngô Thanh Vân để lộ khối tài sản vô giá, dân tình nhìn vào chỉ biết trầm trồ ngả mũ

Thứ sáu, 06/05/2022, 15:05 (GMT+7)

Hôn lễ với Huy Trần cận kề, Ngô Thanh Vân lòng đầy cảm xúc và hé lộ khối tài sản cực lớn cô đang sở hữu.

Chỉ còn 1 ngày nữa là hôn lễ giữa Ngô Thanh VânHuy Trần sẽ được diễn ra, đánh dấu mốc quan trọng trong tình yêu của cặp đôi sau 2 năm công khai tình cảm. Trước thời khắc đặc biệt này, Ngô Thanh Vân không khỏi xúc động. Trên trang cá nhân, cô đã có những dòng tâm sự xúc động và hé lộ về số tài sản cực lớn, vô giá mà mình đang sở hữu.

Ngô Thanh Vân và Huy Trần tung ảnh bên đại gia đình. Ảnh: FBNV
Ngô Thanh Vân và Huy Trần tung ảnh bên đại gia đình. Ảnh: FBNV

Theo đó, "đả nữ" màn ảnh Việt đã chia sẻ hình ảnh của đại gia đình cùng sự hiện diện của thành viên mới Huy Trần. Giờ đây, Huy Trần cũng chính là gia đình, là cuộc sống và là nền tảng thêm phần vững chắc cho mối quan hệ ruột thịt thiêng liêng của đại gia đình.

"Gia đình đối với Vân là vòng tròn số một, là nơi Vân quay về khi mệt mỏi ốm đau, khi buồn vui cần được chia sẻ. Cái vòng tròn này từ hôm nay sẽ mạnh mẽ hơn rất nhiều khi có thêm thành viên mới", Ngô Thanh Vân xúc động trước thềm đám cưới cận kề.

Hậu tuyên bố kết hôn, Ngô Thanh Vân để lộ khối tài sản vô giá, dân tình nhìn vào chỉ biết trầm trồ ngả mũ - Ảnh 1
Hậu tuyên bố kết hôn, Ngô Thanh Vân để lộ khối tài sản vô giá, dân tình nhìn vào chỉ biết trầm trồ ngả mũ - Ảnh 2

Trong khoảnh khắc sắp trở thành cô dâu, Ngô Thanh Vân Không khỏi nghẹn ngào gửi lời cảm ơn chân thành và hạnh phúc nhất đến những người thân yêu của mình. Có vẻ như càng cận kề thời khắc quan trọng sự biết ơn, tình cảm thiêng liêng của nàng "đả nữ" màn ảnh Việt cũng dâng tràn.

Cùng với những dòng cảm xúc đầy nghẹn ngào, hình ảnh Ngô Thanh Vân, Huy Trần bên đại gia đình cũng khiến bao người trầm trồ. Trong trang phục dress code trắng đen, các thành viên trong đại gia đình Ngô Thanh Vân đều toát lên vẻ quyền lực, sang trọng, thể hiện được sự bề thế vốn có.

Hậu tuyên bố kết hôn, Ngô Thanh Vân để lộ khối tài sản vô giá, dân tình nhìn vào chỉ biết trầm trồ ngả mũ - Ảnh 3
Đại gia đình nhà Ngô Thanh Vân. Ảnh: FBNV
Đại gia đình nhà Ngô Thanh Vân. Ảnh: FBNV

Năm 2020, Ngô Thanh Vân bị soi loạt động thái hẹn hò với Huy Trần. Sau đó, cả hai thoải mái công khai tình cảm bên nhau thậm chí không ít lần "rải cẩu lương" khiến fan phát hờn. Sau 2 năm công khai tình cảm bên nhau, cặp đôi đã chính thức đi đến hôn nhân với một đám cưới sẽ diễn ra vào ngày 8/6 tới tại khách sạn 5 sao ở Đà Nẵng.

Được biết, Huy Trần kém Ngô Thanh Vân 11 tuổi. Anh là Việt Kiều Đức, hiện là giám đốc của công ty nhập khẩu quần áo và một công ty dệt may ở Sài Gòn. Bên cạnh đó, anh còn kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực khi sở hữu một nhà hàng rất được lòng giới trẻ Sài thành.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news