Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng 'đứng hình' khi bị 'cưỡng hôn' ngay chốn đông người, bất ngờ bị 'vạch trần' con người thật

Thứ sáu, 06/05/2022, 14:57 (GMT+7)

Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng bị trai đẹp 'cưỡng hôn' ngay giữa nơi đông người khiến khán giả thích thú.

Mới đây, ca sĩ Châu Ngọc Hiếu đã có buổi ra mắt MV  “Girls sixty Nine (G69)” thu hút sự chú ý của khán giả và truyền thông. Trong lần ra mắt sản phẩm âm nhạc mới này, nhiều nghệ sĩ khách mời ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Ca sĩ Vũ Hà, Tuấn Nghĩa, biên đạo Xuân Thảo – Đình Lộc, Kiều Oanh, Trương trần Anh Duy, Long Họ Huỳnh, Cao Phương Thúy, MC Hoàng Anh, MC Diễm Quỳnh,…

Châu Ngọc Hiếu ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.
Châu Ngọc Hiếu ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.

Dù bận rộn nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn đến tham dự buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của trò cưng. Nam ca sĩ mong rằng mọi người sẽ đón nhận "đứa con tinh thần" mới này của Ngọc Hiếu.

Châu Ngọc Hiếu đã không giấu được nỗi xúc động khi nhắc đến những khó khăn bản thân phải trải qua để có thể ra mắt được sản phẩm âm nhạc đến với công chúng. Nam ca sĩ tâm sự bản thân từng phải cầm cố tài sản giá trị là xe, nhẫn, ăn mỳ gói cả tháng trời thậm chí còn phải vay tiền để ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên năm 2013.

Cũng trong buổi ra mắt MV mới này, Đàm Vĩnh Hưng cũng phải "đứng hình" khi bị đàn em hôn lên má trước sự chứng kiến của truyền thông và người hâm mộ. Châu Ngọc Hiếu tiết lộ con người thật của Đàm Vĩnh Hưng rằng dù "ông hoàng nhạc Việt" rất khó tính trong hoạt động nghệ thuật nhưng lại thương học trò. Do đó, mỗi lần đi hát cùng với đàn anh, Châu Ngọc Hiếu đã không còn bị áp lực.

Đàm Vĩnh Hưng bị học trò hôn ngay trước sự chứng kiến của người hâm mộ và truyền thông.
Đàm Vĩnh Hưng bị học trò hôn ngay trước sự chứng kiến của người hâm mộ và truyền thông.

MV “Girls sixty Nine (G69)” là một sản phẩm âm nhạc với thông điệp hãy sống vui hết mình không nên ngại những gì cản trở trong cuộc sống. Khi được hỏi việc Châu Ngọc Hiếu có sợ vấp những ý kiến trái chiều khi đưa vào những chi tiết nhạy cảm của giới trẻ lên MV thì Châu Ngọc Hiếu khẳng định bản thân không sợ và anh cảm thấy nó phù hợp nên mới đưa vào.

Châu Ngọc Hiếu từ khi tham gia hoạt động nghệ thuật đến nay đã được 10 năm với hơn 10 MV và trên 20 bài hát độc quyền. Ngoài ra, nam ca sĩ cũng giành được nhiều thành tích ấn tượng trong sự nghiệp âm nhạc: "Top 6 Tuyệt đỉnh song ca 2018 Châu Ngọc Hiếu thuộc đội của HLV Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ, Giải 4 chương trình ”Người kể chuyện tình 2020″.

Đàm Vĩnh Hưng 'đứng hình' khi bị 'cưỡng hôn' ngay chốn đông người, bất ngờ bị 'vạch trần' con người thật - Ảnh 1

Dù chưa phải những cái tên đình đám như những ca sĩ trẻ hiện nay nhưng Châu Ngọc Hiếu cũng có dấu ấn riêng của mình trong làng nhạc Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đàm Vĩnh Hưng