Tin mới

Đúng ngày sinh nhật Hồ Ngọc Hà, Kim Lý để lộ một bí mật giấu kín trong hôn nhân

Thứ sáu, 26/11/2021, 15:43 (GMT+7)

Chỉ một động thái của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã để lộ ngay một bí mật thỏa thuận ngầm trong hôn nhân của cả hai sau khi về chung một nhà.

Mới đây, sinh nhật của Hồ Ngọc Hà nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà công khai hình ảnh được người thân, bạn bè tổ chức sinh nhật cho khiến nữ ca sĩ vỡ òa vì hạnh phúc.

Ngoài những lời chúc từ người thân, bạn bè và người hâm mộ thì động thái của Kim Lý cũng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Theo đó, nam diễn viên "Hương Ga" đã dành lời ngọt ngào đến người mẹ của con mình những lời chúc mùi mẫn. 

Bài đăng của Kim Lý nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ảnh chụp màn hình
Bài đăng của Kim Lý nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ảnh chụp màn hình

Trước lời nói đầy xúc động của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã lập tức gửi lời cảm ơn đến tình yêu của mình đồng thời cũng không quên việc đòi quà và tiền từ người chồng của mình. Dù không nhắc trực tiếp đến nhưng Hồ Ngọc Hà đã dùng những icon hình túi tiền và quà để nhắc nhở Kim Lý.

Ngay sau đó, ông bố 2 con cũng không ngại đáp lại bằng tiếng Việt: "Tất cả tiền của Kim trong tài khoản của Hà," dòng chia sẻ của Kim Lý đã tiết lộ ngay thỏa thuận ngầm trong hôn nhân của cả hai khi về chung một nhà.

Cuộc trò chuyện thú vị của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà. Ảnh chụp màn hình
Cuộc trò chuyện thú vị của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà. Ảnh chụp màn hình

Động thái này của Kim Lý như "vỗ thẳng mặt" Hồ Ngọc Hà khi cách đây không lâu, "Nữ hoàng giải trí" đã tiết lộ trước truyền thông rằng dù ông xã làm đại diện thương hiệu mỹ phẩm cho mình nhưng cô vẫn tính phí làm ăn sòng phẳng trong chuyện tiền nong chứ không hề mượn "chùa".

Có thể thấy, dù có trả tiền cho Kim Lý nhưng cuối cùng vẫn về chung một mối là tài khoản Hồ Ngọc Hà. Điều này chứng minh được uy quyền của "nóc nhà" không phải dạng vừa đâu.

Đúng ngày sinh nhật Hồ Ngọc Hà, Kim Lý để lộ một bí mật giấu kín trong hôn nhân - Ảnh 1

Hồ Ngọc Hà sau khi chia tay mối tình với Cường Đô la giờ đây đã có cuộc sống hạnh phúc bên Kim Lý cùng các con mới sinh cách đây không lâu. Từ những tiết lộ của người trong cuộc và hình ảnh hạnh phúc họ đăng trên trang cá nhân có thể thấy hôn nhân viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news