Tin mới

Hậu lộ thân hình phát tướng, Hoài Lâm lại gây 'sốc' với diện mạo khác lạ?

Thứ tư, 08/06/2022, 21:34 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Hoài Lâm nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng sau thời gian liên tục bị lộ ngoại hình phát tướng quá đà.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip Hoài Lâm đang trình diễn tại một show âm nhạc. Trong đoạn clip, con nuôi Hoài Lâm thể hiện ca khúc "Lâu đài tình ái" đầy sâu lắng. Giọng hát của Hoài Lâm ấm áp vẫn khiến nhiều khán giả say mê.

Clip Hoài Lâm xuất hiện với diện mạo gầy nhom. Video: TikTok

Điều đáng nói là ngoại hình khác lạ của nam ca sĩ "Hoa nở không màu". Khác hẳn với những bức ảnh phát tướng quá đà thời gian gần đây, Hoài Lâm lần này xuất hiện gầy nhom, mái tóc dài buộc thành búi trông vô cùng lãng tử. Nhiều người vui mừng vì nam ca sĩ đã lấy lại được phong độ như này nào.

Thế nhưng, thực tế, đoạn clip này lại là clip cũ được một kênh Tiktok đăng lại nên nhiều người tưởng con nuôi Hoài Linh đã thay đổi ngoại hình. Ở những lần xuất hiện gần nhất, Hoài Lâm khiến khán giả choáng váng khi lộ diện mạo xuống sắc và già nua hơn trước. 

Hoài Lâm lộ thân hình phát tướng tại quê nhà. Ảnh internet
Hoài Lâm lộ thân hình phát tướng tại quê nhà. Ảnh internet

Giờ đây, nam ca sĩ đã rất khác với thời phong độ khi còn trên đỉnh cao sự nghiệp trong quá khứ. Sau thời gian chữa bệnh tại quê nhà, Hoài Lâm dường như không quan tâm chú trọng đến ngoại hình mà vui vẻ sống bên người thân, bỏ mặc những thị phi lại phía sau.

Hoài Lâm từng là nam ca sĩ trẻ không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai mà còn rất đa tài. Những ai theo dõi nam giọng ca Hoa nở không màu đều không còn lạ lẫm gì với các phần trình diễn từ bolero, nhạc trẻ cho đến diễn xuất...

Đã từng có thời điểm nam ca sĩ đã tạo nên nhiều cuộc tranh cãi nảy lửa khi được dân tình đặt lên bàn cân so sánh với Sơn Tùng -MTP. Nhưng sau 7 năm kể từ thời điểm gây sốt, cả sự nghiệp lẫn ngoại hình của Hoài Lâm đều thay đổi không ít. Cả nhan sắc và thân hình của nam ca sĩ đã không còn trở lại như ngày xưa.

Hậu lộ thân hình phát tướng, Hoài Lâm lại gây 'sốc' với diện mạo khác lạ? - Ảnh 1
=

Khi sự nghiệp đang ở thời kỳ đỉnh cao, con nuôi Danh hài Hoài Linh bất ngờ công khai tình yêu với Cindy Lư Bảo Ngọc - cháu gái nghệ sĩ Bảo Quốc. Thời điểm đó, nam ca sĩ đã vướng không ít ồn ào đời tư khiến sự nghiệp tụt dốc không phanh. 

Cuối năm 2019, cuộc hôn nhân của Hoài Lâm và cháu gái của nghệ sĩ Bảo Quốc xuất hiện rạn nứt. Sau khi thông báo ly hôn, anh đã rời xa showbiz và trở về quê Vĩnh Long nghỉ ngơi, chữa bệnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Lâm Hoài Linh