Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ tung clip nơi riêng tư, phơi bày đường cong cơ thể hậu đồn đoán 'đại tu' vóc dáng

Thứ tư, 08/06/2022, 18:10 (GMT+7)

Chẳng ngần ngại, Ninh Dương Lan Ngọc tung clip khoe đường cong cơ thể mặc cho những đồn đoán thẩm mỹ của nữ diễn viên dấy lên gần đây.

Ninh Dương Lan Ngọc được mệnh danh là "ngọc nữ" màn ảnh Việt, kế nghiệp Tăng Thanh Hà. Xứng với danh xưng này, Ninh Dương Lan Ngọc không chỉ ghi dấu trong lòng khán giả bằng lối diễn xuất tự nhiên, phong phú mà nhan sắc tươi trẻ, tràn đầy sức sống cũng đã khẳng định được đẳng cấp của nữ diễn viên trong làng giải trí Việt.

Ninh Dương Lan Ngọc là 'ngọc nữ' màn ảnh được công chúng yêu mến. Ảnh: Internet
Ninh Dương Lan Ngọc là "ngọc nữ" màn ảnh được công chúng yêu mến. Ảnh: Internet

Mới đây trên trang cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc liên tiếp chia sẻ loạt hình ảnh trong chuyến đi nghỉ dưỡng của mình tại Quy Nhơn. Đây là khoảng thời gian người đẹp thư giãn, nghỉ ngơi sau những tất bật của công việc và sẵn sàng lên dây cót cho những dự án sắp tới.

Đặc biệt trong chuyến đi, Ninh Dương Lan Ngọc thoải mái thả dáng và không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc ghi lại ở chốn riêng tư và chia sẻ lên MXH. Như mới đây trong phần story trên Instagram, "ngọc nữ màn ảnh Việt" đăng tải khoảnh khắc thả dáng trong bồn tắm, tận hưởng khoảng thời gian thư thái nhất. Trong khoảnh khắc này, nữ diễn viên mặc bikini màu đen, để lộ làn da trắng nõn nà. Đặc biệt, thân hình nuột nà cùng số đo 3 vòng cũng được Lan Ngọc khéo léo, xứng danh đẳng cấp mỹ nhân màn ảnh Việt.

Ninh Dương Lan Ngọc táo bạo khoe dáng trong bồn tắm. Ảnh: chụp màn hình
Ninh Dương Lan Ngọc táo bạo khoe dáng trong bồn tắm. Ảnh: chụp màn hình
Cận cảnh nhan sắc Ninh Dương Lan Ngọc với gương mặt mộc. Ảnh: chụp màn hình
Cận cảnh nhan sắc Ninh Dương Lan Ngọc với gương mặt mộc. Ảnh: chụp màn hình

Là nữ diễn viên được yêu mến nhất nhì hiện nay, sở hữu ngoại hình ấn tượng, bắt mắt, Ninh Dương Lan Ngọc thường xuyên có những lần lên đồ 1 mảnh khoe sắc vóc cuốn hút. Như vừa qua, khoe dáng bộ đồ bơi màu sắc nổi bật, "ngọc nữ" màn ảnh Việt khéo léo khoe được đường cong hút mắt. Đặc biệt, vòng 1 to bất thường được lộ rõ đã làm dấy lên nghi vấn nữ diễn viên "đại tu" vóc dáng. Tuy nhiên, người đẹp vẫn im lặng trước nghi vấn này và thoải mái có những màn khoe sắc vóc khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ.

Ninh Dương Lan Ngọc gần đây vướng nghi vấn thẩm mỹ vòng 1. Ảnh: FBNV
Ninh Dương Lan Ngọc gần đây vướng nghi vấn thẩm mỹ vòng 1. Ảnh: FBNV

Trong quá khứ, không thiếu những lần dấy lên nghi vấn Ninh Dương Lan Ngọc Phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt từ nâng mũi cho đến độn cằm. Tuy nhiên, nữ diễn viên chưa từng lên tiếng chia sẻ về những nghi vấn này. Thay vào đó, cô tập trung cho sự nghiệp diễn xuất và ghi điểm trước công chúng bằng tính cách hài hước, vui nhộn, sẵn sàng lăn xả bất chấp hình tượng trên sóng truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news