Tin mới

'Triển Chiêu điển trai nhất màn ảnh' bất ngờ lộ dung mạo nghèo nàn, còn đâu phú ông cực phẩm gây sốt MXH!

Thứ tư, 08/06/2022, 19:15 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của 'Triển Chiêu điển trai nhất màn ảnh' Hà Gia Kính khiến Cnet không khỏi xôn xao và có những ý kiến trái chiều.

Hà Gia Kính từng là một ngôi sao đình đám của màn ảnh Hoa ngữ khi có vai diễn vô cùng ấn tượng trong bộ phim Bao Thanh Thiên. Vai diễn này đã giúp anh vươn lên vị thế ngôi sao màn ảnh và được công chúng ưu ái gọi với danh xưng "Triển Chiêu điển trai nhất màn ảnh".

'Triển Chiêu điển trai nhất màn ảnh' bất ngờ lộ dung mạo nghèo nàn, còn đâu phú ông cực phẩm gây sốt MXH! - Ảnh 1

Tuy nhiên, sau thành công của tác phẩm truyền hình này, "Triển Chiêu" Hà Gia Kính lại không lựa chọn phát triển sự nghiệp với con đường diễn xuất. Thay vào đó anh "gác kiếm" làng giải trí và thực hiện kinh doanh trong lĩnh vực thực phẩm. Đến nay, Hà Gia Kính đã có một sự nghiệp rực rỡ, lên tầm "phú ông" song anh vẫn có một cuộc sống độc thân dù đã ở tuổi 63.

Thời gian gần đây, "Triển Chiêu" Hà Gia Kính mỗi lần hiện diện lại khiến MXH Trung phát sốt bởi diện mạo điển trai, phong độ bất chấp tuổi tác. Tuy nhiên trong hình ảnh mới nhất, nam tài tử một thời lại gây xôn xao với diện mạo xuề xòa, mất đi khí chất "quý ông" thanh lịch. Theo đó trên trang cá nhân, nam diễn viên đăng tải một clip tự tay nấu một bát bún và thưởng thức nó. Anh ăn mặc giản dị với chiếc áo khoác cũ xộc xệch, đội mũ đen, đúng chất một ông chú trung niên.

Hình ảnh gây xôn xao của Hà Gia Kính mới đây. Ảnh: Internet
Hình ảnh gây xôn xao của Hà Gia Kính mới đây. Ảnh: Internet

Hình ảnh này khiến một bộ phận cư dân mạng thất vọng bởi cho rằng nam diễn viên đã quá xuề xòa khi xuất hiện. Số khác thì phản bác, cho rằng Hà Gia Kính không còn là ngôi sao màn ảnh nên anh không cần phải giữ hình ảnh khi xuất hiện chốn đông người hay trên MXH.

Sinh năm 1959, Hà Gia Kính từng góp mặt trong nhiều bộ phim như Bao Thanh Thiên, Trung Hoa anh hùng, Thiếu niên Trương Tam Phong, Thư kiếm ân cừu lục... Sau khi rời xa làng giải trí và thành công trong lĩnh vực kinh doanh, đời tư của Hà Gia Kính cũng khiến nhiều người tò mò.

'Triển Chiêu điển trai nhất màn ảnh' bất ngờ lộ dung mạo nghèo nàn, còn đâu phú ông cực phẩm gây sốt MXH! - Ảnh 2
'Triển Chiêu' Hà Gia Kính thành công với sự nghiệp của mình và vui vẻ khi độc thân dù ở tuổi 63. Ảnh: Internet
'Triển Chiêu' Hà Gia Kính thành công với sự nghiệp của mình và vui vẻ khi độc thân dù ở tuổi 63. Ảnh: Internet

Theo chia sẻ của nam diễn viên, anh trải qua 2 mối tình với không ít tiếc nuối, buồn tủi khiến nam diễn viên lựa chọn cuộc sống độc thân. Không gò bó gia đình, tiền tài không thiếu, nam diễn viên thường xuyên dành thời gian rảnh rỗi cho những chuyến du lịch, khám phá những địa điểm mới để làm phong phú đời sống độc thân của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news