Tin mới

Sao Việt 11/1: Lộ 'thế lực' lớn giúp Hoài Linh và Thủy Tiên tái xuất, Sơn Tùng liên tiếp đón tin không vui

Thứ ba, 11/01/2022, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 1/11: Lộ 'thế lực' lớn giúp Hoài Linh và Thủy Tiên tái xuất; Sơn Tùng liên tiếp đón nhận tin xấu...

Lộ 'thế lực' lớn giúp Hoài Linh và Thủy Tiên tái xuất

Chưa bao giờ vấn đề "Từ thiện" lại được nhắc đến nhiều như năm 2021. Hàng loạt nghệ sĩ gạo cội trong đó có Hoài Linh - Thủy Tiên đều bị ảnh hưởng tên tuổi nghiêm trọng bởi nghi vấn ăn chặn. Trước tình thế này, cả hai lựa chọn cách im lặng và vắng bóng hoàn toàn khỏi làng giải trí để tránh thị phi. Mãi cho đến khi có thông báo của cơ quan chức năng, Hoài Linh - Thủy Tiên mới "đường đường chính chính" lộ diện.

Sao Việt 11/1: Lộ 'thế lực' lớn giúp Hoài Linh và Thủy Tiên tái xuất, Sơn Tùng liên tiếp đón tin không vui - Ảnh 1

Suốt ngày tháng ở ẩn, Hoài Linh - Thủy Tiên bị một số bộ phận khán giả "quay lưng", tuy nhiên người hâm mộ của cả hai vẫn một lòng tin tưởng vào thần tượng. Họ được xem là "thế lực" hùng hậu, chỗ dựa tinh thần vững chắc để nghệ sĩ vượt qua sóng gió. Giúp khán giả có cái nhìn đa chiều về sự việc.

Xem chi tiết tin tại đây

Thùy Tiên trở về nước hậu lập thành tích cho nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế

Hơn 1 tháng fan sắc đẹp nóng lòng, đúng 15 giờ 30 phút chiều 11/1, Thùy Tiên đã chính thức có buổi diễu hành tại TP Hồ Chí Minh. Rời xa những bộ cánh hở bạo, lần xuất hiện này, Thùy Tiên gây chấn động bởi visual nền nã khi diện áo dài truyền thống sắc vàng, đầu đội chiếc vương miện và sash quyền lực.

Sao Việt 11/1: Lộ 'thế lực' lớn giúp Hoài Linh và Thủy Tiên tái xuất, Sơn Tùng liên tiếp đón tin không vui - Ảnh 2

Đáp trả tình cảm của công chúng, Thùy Tiên nghẹn ngào: "Tiên không biết nói gì hơn, mình rất bất ngờ khi trời như thế này nhưng các bạn vẫn tranh thủ thời gian tới đây để ăn mừng cùng Tiên và mặc dù Tiên cũng đã đăng quang được 1 tháng hơn rồi. Tiên rất vui, hôm qua Tiên còn lo là không biết mọi người tới đây có còn nhớ đến mình không. Mình vừa bất ngờ, vừa vui mừng, vừa hạnh phúc".

Xem chi tiết tin tại đây

Sơn Tùng M-TP liên tiếp đón nhận tin xấu khi người thân cận "dứt áo ra đi"

Cách đây không lâu, thông tin producer Onionn - người thân cận của Sơn Tùng tuyên bố chia tay công ty khiến dân tình vô cùng ngỡ ngàng. Tin sốc chưa qua, tin buồn lại tiếp tục kéo tới khi CEO M-TP Entertainment - Châu Lê đăng tải dòng trạng thái tuyên bố tạm biệt công ty sau 4 năm gắn bó.

Sao Việt 11/1: Lộ 'thế lực' lớn giúp Hoài Linh và Thủy Tiên tái xuất, Sơn Tùng liên tiếp đón tin không vui - Ảnh 3

Theo đó, trên trang cá nhân của CEO công ty Sơn Tùng, Châu Lê bộc bạch trong khoảng thời gian đồng hành cùng M-TP Entertainment vừa qua đã giúp cho anh gặt hái được không ít thành công, đồng thời mang tới nhiều trải nghiệm mới mẻ. Cuối chia sẻ, vị CEO M-TP Entertainment dành lời chúc tốt đẹp cho những người ở lại:

"Được làm CEO tại M-TP Entertainment trong quãng thời gian 4 năm là một phần kí ức đẹp nhất của Châu. Được quen biết và làm việc cùng với rất nhiều anh chị em, đồng nghiệp trong lĩnh vực giải trí là điều vô cùng thú vị. Rất hy vọng chúng ta sẽ luôn lưu giữ những ký ức đẹp nhất và mong sẽ có cơ hội tái hợp cho những điều tuyệt vời khác trong tương lai".

Xem chi tiết tin tại đây

Vân Dung hé lộ sự thay đổi nhân sự bất ngờ tại Táo quân 2022

Tết đang cận kề, chương trình Táo Quân 2022 cũng đang trong giai đoạn nước rút của hoạt động luyện tập và lên kịch bản. Nghệ sĩ Vân Dung mới đây cũng đã có những hé lộ bước đầu cho chương trình năm nay với nhiều thay đổi đầy bất ngờ.

Sao Việt 11/1: Lộ 'thế lực' lớn giúp Hoài Linh và Thủy Tiên tái xuất, Sơn Tùng liên tiếp đón tin không vui - Ảnh 4

Theo đó trả lời trên báo Lao động, nghệ sĩ Vân Dung thừa nhận trong Táo Quân 2022 cô sẽ không đảm nhiệm vai "Táo Y tế" như mọi năm mà cô sẽ thử sức ở một dạng vai mới. Đồng thời, nữ nghệ sĩ cũng thừa nhận về sự thay đổi "nhân sự" lớn trong chương trình năm nay hứa hẹn sẽ khiến nhiều người bất ngờ.

Đặc biệt, nói về sự hiện diện của Công Lý và Xuân Bắc năm nay cho vai diễn Nam Tào, Bắc Đẩu, Vân Dung thừa nhận hiện tại vẫn chưa thể nói trước được điều gì. Nhưng khán giả hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một bất ngờ ở phút chót.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news