Tin mới

Hậu ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo có thật sự ổn?

Thứ sáu, 27/05/2022, 14:08 (GMT+7)

Hậu ly hôn Song Joong Ki, đặc biệt khi chồng cũ thời gian gần đây liên tục dính tin đồn hẹn hò bạn diễn, Song Hye Kyo có thực sự ổn?

Luôn được xem là biểu tượng nhan sắc cũng như diễn xuất của Hàn Quốc từ những năm 2000, mỹ nhân họ Song khiến CĐM không khỏi hoang mang khi mới đây đã đăng tải loạt hình ảnh xinh đẹp trên Instagram nhưng lại xóa chúng chỉ trong vòng '1 nốt nhạc' mà không rõ lý do. 

Theo đó, Song Hye Kyo đăng tải 3 tấm ảnh chụp cùng thú cưng gồm 1 ảnh màu và 2 ảnh đen trắng. Như thường lệ, mỹ nhân họ Song mượn hình ảnh bạn thân là thú cưng để che đi một phần gương mặt của mình. 

Hậu ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo có thật sự ổn? - Ảnh 1

 

Hậu ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo có thật sự ổn? - Ảnh 2

 

Hậu ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo có thật sự ổn? - Ảnh 3

 

Song Hye Kyo đăng tải loạt hình ảnh nhưng sau đó lại xóa sau đó khiến dân tình ngỡ ngàng. Ảnh: Instagram
Song Hye Kyo đăng tải loạt hình ảnh nhưng sau đó lại xóa sau đó khiến dân tình ngỡ ngàng. Ảnh: Instagram

Trong hình ảnh mới này, Song Hye Kyo để tóc ngang vai giống với tạo hình được fan chụp ở phim trường The Glory trước đây. 

Các khán giả dự đoán cô hiện đang thư giãn nhà sau thời gian làm việc căng thẳng. Khung cảnh phía sau Song Hye Kyo được tô điểm bởi nhiều cây xanh và bầu trời hôm ấy cũng rất đẹp. 

Nhưng động thái của Song Hye Kyo khi nhanh chóng xóa loạt ảnh mới đăng tải đã khiến nhiều người không khỏi cảm thấy bất ngờ. 

Thậm chí nhiều người còn bày tỏ thái độ lo lắng khi công chúng cho rằng phải chăng do Song Hye Kyo có tâm trạng không tốt nên đã xóa đi hoặc nữ diễn viên bấm nhầm nên mới vội xóa chứ không hề có ý gì khác.

Mặc dù sự thật như thế nào thì chỉ có chính chủ mới biết nhưng đây có lẽ là lần hiếm hoi Song Hye Kyo làm điều này nên dân tình không khỏi cảm thấy ngỡ ngàng.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki đường ai nấy đi khiến dân tình tiếc nuối. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo và Song Joong Ki đường ai nấy đi khiến dân tình tiếc nuối. Ảnh: Internet

Nhiều người đã nhanh chóng để lại những dòng bình luận gây chú ý như: 'Chị ta xóa nhanh nhưng fan chụp còn nhanh hơn' hay 'Ôi hai mẹ con Ruby mặc đồ đôi cơ'...

Trước sự lo lắng của dân tình, Song Hye Kyo lại đăng tải lại 3 bức hình trên lên phần nhật ký và nhiều người cho rằng cô đang trấn an người hâm mộ của mình sau khi xóa bài đăng đó không lâu. 

Song Hye Kyo và nhan sắc ngày càng thăng hạng. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo và nhan sắc ngày càng thăng hạng. Ảnh: Internet

Song Hye Kyo dường như muốn cho công chúng biết rằng cô hiện vẫn đang ổn bên cạnh thú cưng của mình. 

Sau đổ vỡ với Song Joong Ki, Song Hye Kyo gần như kín tiếng hơn trong chuyện đời tư và hiếm khi chia sẻ những hình ảnh của mình lên MXH và nếu có cô cũng không để lộ mặt.

Hậu ly hôn, Song Hye Kyo và Song Joong Ki đều đã có hướng đi riêng cho mình. Trong khi Song Hye Kyo tham gia vào một vài dự án phim và dành thời gian đi du lịch thì Song Joong Ki lại lao đầu vào các dự án phim nhưng không mấy gặt hái được thành công.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news