Tin mới

Sau 3 năm ly hôn, Song Joong Ki và Song Hye Kyo 'vô duyên' đến lạ, khó lòng có cơ hội nối lại tình xưa

Thứ năm, 14/07/2022, 15:27 (GMT+7)

Sau khi ly hôn, Song Hye Kyo và Song Joong Ki mặc dù dấy lên tin đồn tái hợp nhưng thực tế cặp đôi chưa một lần chạm mặt nhau trên màn ảnh cũng như tại sự kiện.

Sau 3 năm ly hôn, Song Joong KiSong Hye Kyo đã nhanh chóng trở lại với công việc và dồn hết sức mình phát triển sự nghiệp. Mặc dù vậy, mọi động thái liên quan đến đời tư của cả hai hậu ly hôn vẫn luôn là tâm điểm chú ý của dư luận.

Thời gian vừa qua, liên tục dấy lên những tin đồn Song Joong Ki và Song Hye Kyo nối lại tình xưa, thậm chí cả hai còn cưới lại vào tháng 12 này. Tuy nhiên, đây chỉ là tin đồn vô căn cứ nhằm mục đích tạo sự chú ý đến từ phía người dùng mạng xã hội.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki bị đồn tái hợp. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo và Song Joong Ki bị đồn tái hợp. Ảnh: Internet

Sự thật là sau khi ly hôn, Song Joong Ki và Song Hye Kyo chưa một lần chạm mặt nhau tại sự kiện cũng như trên màn ảnh nhỏ. Đặc biệt ở thời điểm điểm hiện tại, Song Hye Kyo đang tham gia quay bộ phim The Glory, còn Song Joong Ki đang dồn toàn sức đầu tư cho tác phẩm Cậu út nhà tài phiệt. Cả hai phim dự định sẽ được phát sóng vào cùng một thời điểm và điều này cũng đồng nghĩa với việc Song Hye Kyo và Song Joong Ki sẽ có cơ hội chạm mặt nhau tại lễ trao giải cuối năm.

Song Hye Kyo tại sự kiện quốc tế vừa qua. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo tại sự kiện quốc tế vừa qua. Ảnh: Internet

Tuy nhiên có vẻ như mối duyên giữa hai người thực sự đã chấm dứt khi điều kiện chạm mặt nhau công khai đã chẳng còn. Theo đó, bộ phim truyền hình của Song Hye Kyo đóng chính The Glory đã dời lịch diếu sang đến đầu năm 2023. Người hâm mộ của cặp đôi vì thế không khỏi tiếc nuối, cho rằng cả hai đã thực sự "vô duyên" với nhau khi chấm hết mối quan hệ vợ chồng.

Hậu ly hôn, dù nỗ lực trở lại màn ảnh nhỏ thế nhưng Song Hye Kyo không đạt được thành công như mong đợi. Tác phẩm truyền hình này bị đánh giá là mờ nhạt, diễn xuất của vợ cũ Song Joong Ki cũng bị chê bai 1 màu và do vậy, cô không hề giành được giải thưởng nào về diễn xuất trong thời điểm tái xuất.

Song Hye Kyo dù bị chê về diễn xuất thế nhưng phong độ minh tinh của cô vẫn khiến bao người trầm trồ. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo dù bị chê về diễn xuất thế nhưng phong độ minh tinh của cô vẫn khiến bao người trầm trồ. Ảnh: Internet

Cũng chính sự hiện diện mờ nhạt trên màn ảnh nhỏ khiến Song Hye Kyo bị cho là "hết thời". Tuy nhiên, sự hiện diện tỏa sáng của nữ diễn viên tại sự kiện quốc tế đã chứng minh cho đẳng cấp minh tinh hạng A của làng giải trí Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news